Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Nghệ sĩ Chí Trung chế thơ cực chất

Nghệ sĩ Chí Trung mới đây hài hước chia sẻ về lịch diễn hài bận rộn từ Nam ra Bắc kèm theo đoạn "chế" lời thơ như đề cập đến chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

Chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua khiến dư luận xôn xao về một tình yêu vượt mọi giới hạn của tuổi tác. Bởi, Hoàng Kiều hơn bạn gái là "nữ hoàng nội y" 45 tuổi. Nhiều người còn nghi ngờ về tình cảm thật sự của vị đại gia và "nữ hoàng nội y".

Nghệ sĩ Chí Trung kể lịch trình diễn hài bận rộn. Ảnh FBNV.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung có đăng tải một "bức tâm thư" với tựa "Chút than thở" chia sẻ với người hâm mộ về khoảng thời gian chạy show khắp cả nước, và khoảng thời gian gấp rút "ăn nằm" với kịch bản chương trình Táo quân.

Sẽ chẳng liên quan gì đến chuyện tình cảm của tỷ phú gốc Việt và Ngọc Trinh khi lời kết của bài thơ này, nghệ sĩ Chí Trung hài hước "chế" một đoạn gồm bốn câu thơ vui nói về tuổi tác. Chí Trung viết: "Sáu mươi tuổi mới dậy thì/ Bảy mươi tuổi mới bước đi vào đời/ Tám mươi tuổi mới ăn chơi/ Chín mươi chập chững "sờ" đời xem sao!".

Dòng trạng thái hoàn chỉnh của nghệ sĩ Chí Trung.

Ngay sau lượt chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung, nhiều người hâm mộ đã làm thơ tương tác với nghệ sĩ hài.  Một facebooker viết:  Ối giời/ Chín mươi chập chững "sờ" đời/Thêm mười năm nữa ăn chơi cực kỳ/Một trăm mười tuổi có khi/Hồi xuân bác lại "dậy thì" lượt hai".

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, trên trang cá nhân, Hoàng Kiều mở đầu với tựa đề bài thơ “Sáu mươi tuổi dậy thì”. Ông viết: “Sáu mươi vào tuổi dậy thì. Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời. Tám mươi là tuổi ăn chơi. Chín mươi ngoảnh lại nhìn đời xem sao. Trăm hai xin vẫy tay chào. Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân”. Hoàng Kiều còn gửi lời yêu thương tới thương tới những người đã ủng hộ và xem cả hai là “thần tượng”.

Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều được dư luận quan tâm. 

Qua những dòng thơ của Hoàng Kiều, nhiều người cho rằng ông đang muốn nói đến chính bản thân mình. Ở tuổi “thấp thập cổ lai hy” nhưng tỷ phú USD vẫn vô cùng phong độ và hết mình vì tình yêu.

 

Cũng trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những trở ngại về tình yêu khi tuổi tác hai người quá chênh lệch, Hoàng Kiều cho biết: "Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ.

Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian  có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo