Văn hóa

Ngọc Trinh âu yếm bên Hoàng Kiều trong buổi ra mắt công ty

Tỷ phú Hoàng Kiều hãnh diện khi yêu Ngọc Trinh và chính thức tự hào giới thiệu cô với toàn thể nhân viên công ty ở Thượng Hải.

Tối 10/1, tỷ phú 72 tuổi đã mời Ngọc Trinh đứng lên để 'ra mắt' toàn bộ nhân viên trong buổi tiệc tất niên xa hoa với chủ đề 'Nhìn thấy tương lai với tình yêu' của công ty mình. Trước không gian với sức chứa hàng ngàn người, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều sánh đôi, thu hút mọi ánh nhìn của hàng ngàn người trong buổi tiệc, theo tin tức trên báo Giáo dục & Thời đại.

Ngọc Trinh trong buổi ra mắt công ty của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh báo Giáo dục & Thời đại.

Mặc dù mới gắn bó được hơn 2 tháng nhưng tỷ phú Hoàng Kiều đã rất trân trọng và tự hào về bạn gái. Các con và cháu ông cũng đã gọi Ngọc Trinh là mẹ và bà nội.

Như Doanhnghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 9/1, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thượng Hải. Đáng chú ý, đồng hành cùng cô là Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai gây chú ý khi liên tục cười đùa vô cùng thân thiết.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang có một chuyến công tác tại Thượng Hải và rất muốn dẫn muốn người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu “nữ hoàng nội y” với các đồng nghiệp của mình. Chính vì thế người đẹp đã lập tức bay sang để gặp gỡ bạn trai.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều âu yếm bên nhau.   Ảnh báo Giáo dục & Thời đại

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trong đó, dễ dàng nhận thấy gương mặt vô cùng hạnh phúc của “nữ hoàng nội y” và tỷ phú Hoàng Kiều khi cả 2 gặp nhau tại sân bay. Chàng 72 hạnh phúc tặng hoa hồng cho nàng 27. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo