Văn hóa

Ngọc Trinh đấu giá sim "khủng" 0989999999 ủng hộ đồng bào miền Trung

Số điện thoại 0989999999 vừa được Ngọc Trinh hãnh diện khoe trên trang cá nhân được cô mua với mục đích nhân đạo.

Cách đây ít phút, người đẹp Ngọc Trinh vui mừng thông báo cô đã chính thức trở thành chủ nhân số thuê bao 0989999999. Đây được coi là số thuê bao "không để đẹp hơn", mang đến nhiều tài lộc may mắn cho người sở hữu theo quan niệm của người Việt Nam.

Ngọc Trinh thông báo sở hữu số điện thoại khủng.(Ảnh: Facebook)

Dù không tiết lộ giá trị trao đổi để sở hữu số điện thoại kể trên, nhưng nhiều người tinh ý đã nhận ra đây là số thuê bao được chủ nhân Facebook B.N.G.K rao bán gần đây với mục đích từ thiện. Theo cập nhật một ngày trước đó, mức giá của sim điện thoại này là khoảng 10 tỷ đồng, báo Đại đoàn kết đưa tin.

Chính Vũ Khắc Tiệp đã đến gặp gỡ anh G.K và ngỏ ý quan tâm siêu sim 0989999999. Cuối cùng, người đẹp Ngọc Trinh đã chính thức sở hữu số điện thoại đặc biệt.

Trao đổi với Thanh Niên, Ngọc Trinh cho biết thời gian tới sẽ dùng sim số đẹp này tổ chức buổi bán đấu giá. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào việc phục vụ công tác từ thiện giúp người dân miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai, để họ phần nào bớt khó khăn, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

“Từ xưa đến giờ, Trinh muốn được giúp đỡ mọi người nhiều lắm, nhưng thật sự rất khó vì mình chưa đủ khả năng. Nên hiện giờ, được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, Trinh mới mạnh dạn tổ chức buổi bán đấu giá sim này. Nếu vị doanh nhân hay mạnh thường quân nào có lòng tốt thì có thể tham gia vào buổi đấu giá sắp tới, để cùng chung tay với Trinh, chia sẻ với những người khó khăn ở các tỉnh miền Trung, được cái tết ấm áp hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Đại đoàn kết)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo