Văn hóa

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng về tình mới với tỷ phú Hoàng Kiều

Sau những tin đồn về mối tình với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều - người Việt giàu nhất thế giới, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng.

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. 

Ngọc Trinh và vị tỷ phú 72 tuổi. Ảnh VNE.

Nhiều người hỏi quá..nên thật sự Trinh cũng k biết trả lời sao. Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. 

Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!".

Những ngày gần đây, tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều đang gây sốt dư luận. Ông Hoàng Kiều đang nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới.

Sau mối tình hơn 7 năm với đại gia giấu mặt, gần đây Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Việc cô thường xuyên sang Mỹ cũng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".

Trước đó, khi những hình ảnh diễn tả niềm hạnh phúc kiểu úp mở trong chuyến du lịch tại Nhật Bản mà Ngọc Trinh đăng tải thu hút sự chú ý. Khi về nước, Ngọc Trinh thừa nhận là mình đang yêu. 

 

"Nữ hoàng nội y" có tiết lộ người đàn ông đang quen khá lớn tuổi và đó cũng là gu hiện tại của cô. Ngọc Trinh cho rằng, những người đàn ông như vậy thường chững chạc, là chỗ dựa an toàn, không phải lo lắng "anh ấy" có người mới ở bên ngoài. Người đẹp còn tiết lộ người đàn ông này biết chiều chuộng và yêu cô ở sự thật thà, pha chút vụng về.

Ông Hoàng Kiều (sinh năm 1944) quê ở Quảng Trị, sang Mỹ định cư từ năm 1975, hiện sống ở bang Los Angeles. Ông hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. 

Ông được Forbes thống kê là người Việt có tài sản lớn nhất trong giới tỷ phú với hơn 3,7 tỷ USD. Ông được xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Ông từng là người gây xôn xao khi có ý định đem cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo