Văn hóa

Ngọc Trinh "tạm gác" bán siêu sim, về quê phát gạo từ thiện

Dù vướng không ít lùm xùm trong vụ đấu giá siêu sim tiền tỷ song Ngọc Trinh vẫn làm ngơ, về quê Trà Vinh phát gạo từ thiện để bà con đón Tết.

Ngọc Trinh và câu chuyện đấu giá sim tiền tỷ đang là đề tài được đông đảo công chúng quan tâm. Sau khi lên tiếng tố 2 đại gia không thực hiện đúng cam kết, "nữ hoàng nội y" nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô đã gài người để đẩy giá tiền bán sim lên cao hơn, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

 Ngọc Trinh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Những người trong cuộc liên tục đưa ra bằng chứng, giấy tờ hay lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân. Riêng Ngọc Trinh, giữa những lùm xùm không hay, cô vẫn vui vẻ về quê hương của mình là Trà Vinh để trao quà cho người dân nghèo đón Tết ấm cúng hơn. Người đẹp chia sẻ: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm". 

Được biết, người đẹp cùng gia đình đã trao tặng hơn 16 tấn gạo cùng nhiều mì tôm, thực phẩm cho bà con nghèo ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh, báo Saostar đưa tin,

Mới đây còn xuất hiện thông tin, nữ diễn viên Vòng eo 56 nhờ người bán căn hộ penhouse có diện tích sử dụng 180 m2 và 100 m2 sân vườn với giá 17 tỷ đồng.

Ngọc Trinh mặc giản dị, mang dép tông phát quà cho người dân nghèo trên chính quê hương mình.

Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh bán căn hộ sang trọng mình đang ở để chuẩn bị theo tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều “về dinh”. Bởi trên thực tế, qua dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu tới đây, cô sẽ tiếp tục sang Mỹ thăm bạn trai và dự đêm tiệc đặc biệt được tỉ phú Hoàng Kiều tổ chức cho mình.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo