Pháp luật

Ngọc Trinh thắng kiện, Nhà hát Kịch TP.HCM làm đơn kháng cáo

Nhà hát Kịch TP.HCM với đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Anh Kiệt - Giám đốc nhà hát đã gửi đơn kháng cáo đến TAND quận 1 (TP.HCM), đề nghị mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên không công nhận toàn bộ yêu cầu của nguyên đơn.

Ngày 24/7, Nhà hát Kịch TP.HCM đã gửi đơn kháng cáo bản án dân sự sơ thẩm, xét xử vụ việc diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát Kịch TP.HCM vừa được tòa tuyên ngày 11/7.

Theo đó, Nhà hát Kịch TP.HCM với đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Anh Kiệt - Giám đốc nhà hát đã gửi đơn kháng cáo đến TAND quận 1 (TP.HCM), đề nghị mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên không công nhận toàn bộ yêu cầu của nguyên đơn.

Theo đơn kháng cáo, phía Nhà hát Kịch TP.HCM cho rằng phán quyết của Hội đồng xét xử chưa khách quan, chưa phản ánh đúng bản chất của mối quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn cũng như không đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của bị đơn, báo Thanh niên đưa tin.

Ngọc Trinh sau khi thắng kiện ở phiên tòa sơ thẩm ngày 11.7. Ảnh: H.Nhi

Về phía diễn viên Ngọc Trinh, cô cho biết chưa nhận được thông tin chính thức việc nhà hát kháng cáo. Nhưng Ngọc Trinh khẳng định: "Nếu nhà hát kháng cáo thì tôi cũng sẽ kháng cáo, còn nội dung kháng cáo như thế nào tôi sẽ trao đổi với luật sư".

Trước đó, như báo Người lao động đưa tin, nguyên đơn là diễn viên Ngọc Trinh đã khởi kiện nhà hát yêu cầu bồi thường 430 triệu đồng chi phí thiệt hại do dàn dựng 5 vở kịch hợp tác để trình diễn tại rạp Công Nhân của nhà hát này nhưng bị nhà hát hủy bỏ lịch diễn.

Tòa đã chấp nhận đơn khởi kiện của diễn viên Ngọc Trinh, buộc nhà hát bồi thường 233 triệu đồng và ghi nhận sự tự nguyện của nhà hát rằng diễn viên Ngọc Trinh được quyền diễn 52 suất diễn trong một năm mà không nộp bất kỳ khoản phí nào.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo