Văn hóa

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 nghìn USD, tự nhận ở hạng A

Ngọc Trinh tiết lộ cô từng được nhận cát xê 60 ngàn đô cho một show quảng cáo về mỹ phẩm và tự thấy mình ở hạng A, còn ít thành tựu.

Tối qua (30/5), Ngọc Trinh đã có một buổi chia sẻ thẳng thắn khi livestream về chuyện đời, chuyện nghề, cũng như quan điểm về tình yêu của mình trước công chúng, theo tin tức trên báo Thời đại. 

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê lên tới 60.000 USD. Ảnh Dân việt. 

Lúc đầu bị một số người nhận định là gái bao, tôi rất là buồn. Nhưng sau hơn 10 năm trong nghề, giờ thì cũng quen rồi. Tôi tự xác định trong đầu rằng ai nghĩ gì thì kệ họ, mình không có thì thôi, không cần quan tâm.

Chỉ cần có người thân ở bên mình, rồi bạn bè đi ăn uống, du lịch với nhau, thế là đủ để tôi vượt qua dư luận. Tôi cũng chẳng muốn thay đổi gì trong quá khứ cả, vì có quá khứ thì mới có hiện tại, có sai lầm thì mới có mạnh mẽ để vượt qua để trưởng thành như hôm nay.

Về chuyện đi khách trong showbiz, tôi thẳng thắn bóc trần một số người, nhưng không khẳng định hay vạch mặt trực tiếp ai cả. Tôi chỉ nói chung chung như vậy thôi nên chẳng sợ, và cũng chẳng ai chơi xấu tôi đâu. Kể cả việc chơi xấu bằng bùa ngải cũng không có.

Ngọc Trinh cho biết: "Mức catse cao nhất tôi được nhận trước giờ là 60 ngàn đô cho một show quảng cáo về mỹ phẩm. Tôi thường nhận lời mời vào vai một cô gái đẹp, ngây thơ, trong sáng. Thi thoảng cũng có những vai lạ hơn, cá tính hơn.

Nhưng 8/10 lời mời là vào kiểu nhân vật thật thà, đáng yêu. Hiếm lắm mới có kịch bản mà tôi trở thành nhân vật quá khác tôi bên ngoài. Để đánh giá vị trí của chính mình trong showbiz, nếu xếp theo giá cát xê thì tôi tự thấy mình ở hạng A, còn xếp theo thành tựu thì tôi không dám.

 

Tôi là một đứa không có thành tựu nào hết, nhưng tôi biết tiền khách hàng trả cho mình còn hơn cả thành tựu mình có. Tôi biết giá trị của mình ở đâu và họ cần gì ở mình. Đó chính là độ hot, sự quan tâm của công chúng dành cho mình.

Và tôi nói thẳng luôn, sức hot của tôi 90% là do bề ngoài, chứ chẳng phải giá trị sâu xa gì. Với người khác thì tôi không biết, nhưng với tôi thì là như vậy."

Tháng 8 này, Ngọc Trinh sẽ ra mắt phim ngắn hành động. Lần đầu tiên Trinh là một 'đả nữ', và cô mong muốn mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ, theo báo Đất việt.

"Tôi rất thích bộ môn nghệ thuật thứ 7 và diễn xuất ở nhiều dạng nhân vật. Nhưng tôi tự đánh giá diễn xuất của mình hơi tệ.  Tuy trong Vòng eo 56 mọi người khen nhưng do đó là vai của chính bản thân tôi nên không phải diễn nhiều. Có lẽ là sau 'nữ hoàng nội y' thì tôi sẽ theo nghiệp diễn xuất.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thời đại, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo