Xã hội

Người bị thương trong vụ rơi máy bay ở Phú Yên giờ ra sao?

(DNVN) - Đang đi trên đường thấy máy bay rơi ông Hùng hoảng sợ ngã xuống đường, sau đó ông được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo báo VOV, liên quan đến vụ tai nạn máy bay quân sự L39, sáng nay (27/8), UBND tỉnh Phú Yên cho biết, nạn nhân đang lưu thông trên quốc lộ vào thời điểm máy bay tai nạn, sau khi được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên sức khỏe đã ổn định. 

Nạn nhân là ông Đặng Hùng, 67 tuổi, ở thôn Phước Lộc 1, xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Sáng 26/8, khi ông Hùng chạy xe máy trên Quốc lộ 1A theo hướng từ thị trấn Hòa Vinh về nhà ở xã Hòa Thành thì thấy máy bay rơi, ông Hùng hoảng loạn nên bị ngã xe máy, bất tỉnh. Ngay sau đó, ông Hùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

Ông Hùng đang điều trị tại Bệnh viện Phú Yên (Ảnh: Zing).

Ông Trần Hữu Thế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết: “Người dân đó là không bị vướng máy bay. Ông Hùng đi trên đường và hoảng hốt, thắng gấp, cũng có xây xước nhẹ, không có vấn đề gì ở đây. Ông Hùng được đưa đến bệnh viện cũng đã ổn, không có vấn đề gì, chủ yếu là vấn đề tâm lý”.

Như tin tức đã đưa, ngày 26/8, Trung đoàn Không quân 910, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức huấn luyện trên máy bay L39 tại sân bay Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Sau khi cất cánh, lấy độ cao, lúc 8h45 phút, máy bay bị hỏng động cơ, rơi tại cánh đồng thôn Phước Lộc, xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Hậu quả máy bay bị hỏng, học viên phi công bay huấn luyện là Thượng sĩ Phạm Đức Trung, sinh năm 1994, quê quán Văn Phú, Nho Quan, Ninh Bình hy sinh trong buồng lái; không có thiệt hại về mặt đất.

Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo