Pháp luật

Người đàn ông chết trong nông trường cao su với nhiều vết thương

Một người đàn ông nằm chết trong nhà kho của một nông trường cao su tại Đồng Nai với nhiều vết thương. Lần theo những vết máu, công an phát hiện nhiều vết cày, vết máu tại một địa điểm cách hiện trường hơn 1km.

Ngày 6/4, Công an Tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ một người đàn ông nằm chết ở nhà kho của nông trường cao su tại xã Bàu Cạn, huyện Long Thành.

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, bảo vệ của nông trường cao su Thái Hiệp phát hiện một người đàn ông nằm chết dưới hiên nhà kho của nông trường nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: B.A.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường để xác minh vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Anh Hải, 55 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn.

Thi thể ông Hải chỉ mặc chiếc quần đùi, trên người có nhiều vết thương còn dính máu. Tiếp tục lần theo những vết máu, công an phát hiện tại lô cao su cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân hơn 1km có nhiều vết máu, vết cày. Tại đây, công an tìm thấy một chiếc nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay được xác định của ông Hải cùng một bình thuỷ bị bể dính máu. Theo người nhà nạn nhân, ông Hải có đeo một dây chuyền vàng nhưng cơ quan công an chưa tìm thấy.

Cũng theo người nhà nạn nhân, chiều ngày 5/4, ông Hải đi đám giỗ tại nhà một người quen trong xã nhưng cả đêm không thấy về. Đến sáng cùng ngày thì nhận được tin ông Hải gặp nạn.

Nên đọc
Theo Tuổi trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo