Pháp luật

Người đàn ông Trung Quốc bị bắn tại Đà Nẵng đã tử vong

(DNVN) - Mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viên do vết thương bị bắn quá nặng.

Liên quan đến vụ một người Trung Quốc bị bắn tại Đà Nẵng vào sáng 26/11, đầu giờ chiều cùng ngày, đại diện Bệnh viện Đà Nẵng cho biết nạn nhân tên Limuzi (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đã tử vong vào trưa nay (26/11) do vết thương quá nặng sau khi bị đạn bắn.

Trước đó, ông Li được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đạn bắn vào vùng ngực. Vết thương sâu và mất nhiều máu. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông Li đã tử vong. Theo thông tin ban đầu, thi thể nạn nhân đã được chuyển về Trung tâm giám định pháp y TP.Đà Nẵng để tiến hành giám định.

Như tin tức đã đưa trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7g15 sáng 26-11 tại căn nhà trên đường Nguyễn Duy Hiệu, quận Sơn Trà đã gây rúng động dư luận Đà Nẵng.

Người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc trên là chồng của chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (24 tuổi, nhà số 184/22 Nguyễn Duy Hiệu).

Sáng nay, khi ông Limuzi vừa dắt xe máy ra trước cổng nhà thì bị một phát súng bắn trúng vào bụng. Ông này gục ngã xuống đường được người nhà đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc sáng nay
Hiện trường vụ việc sáng nay

Nên đọc

Tại hiện trường, nhà chức trách thu được một vỏ đạn có dấu vân tay nghi của hung thủ. Đến 13h, công an vẫn đang lấy lời khai của người nhà nạn nhân và các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, bà Lê Thị V. (đường Nguyễn Duy Hiệu, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến vụ nổ súng ở ngôi nhà đối diện cho hay, hung thủ có dáng người thư sinh cao khoảng 1m64. Hung thủ mặc quần dài màu trắng, áo sơ mi màu xanh dương, vai mang một balo và túi xách.

Một nhân chứng khác là chị Lê Thị Ph. cho biết, hung thủ đến quán ăn sáng của anh S., chị Ch. ở gần nhà nạn nhân từ rất sớm và mắt liên tục nhìn phía căn nhà của nạn nhân.

Theo chị Ph., khi thấy nạn nhân dắt xe ra thì người này rút súng khỏi túi. Sau đó là tiếng súng nổ rồi hắn lên xe bỏ chạy.

Chị Ph. cho biết thêm, hung thủ nói tiếng địa phương người miền Bắc.

 

Cả chị Ph., bà V. đều khẳng định sẽ nhận ra ngay hung thủ nếu được cho nhận dạng.

Được biết anh Liu Yin kết hôn với chị N. từ năm 2011 và đã có một con gái 3 tuổi. Thường ngày, người này sống khá kín đáo, không giao thiệp với xóm giềng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo