Pháp luật

Người đàn ông tử vong trong xe taxi: Tình tiết mới nhất

Công an quận Thủ Đức, TP. HCM hiện đang tạm giữ một người phụ nữ khoảng 47 tuổi, để điều tra làm rõ vụ một tài xế tử vong trong xe taxi.

Thông tin ban đầu, khoảng trưa ngày 26/3, một số người dân sống gần hẻm số 74  đường Tam Châu, phường Tam Phú, Thủ Đức, TP. HCM thấy có một xe taxi đậu tại một bãi đất trống rất lâu nhưng không di chuyển. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ người đàn ông chết trong taxi, đến nay cơ quan Công an đã làm rõ các tình tiết có liên quan. Ảnh ANTĐ

Thấy có dấu hiệu bất thường, một số người dân đến kiểm tra thì phát hiện tài xế khoảng 50 tuổi đang nằm bất động trên ghế lái. Ngay sau đó, người này được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong, theo tin tức trên báo Lao động.

Thông tin được báo lên cơ quan công an. Hiện trường sau đó được phong tỏa để khám nghiệm. Qua điều tra, nạn nhân được xác định là ông L.V.H (SN 1966, ngụ Gò Vấp, là tài xế xe taxi).

Sau thời gian xác minh, hôm nay, Công an Thủ Đức đã tạm giữ người phụ  nữ tên L (SN 1970, ngụ quận Thủ Đức) được xác định là nghi can chính và mời 3 đối tượng có nghi vấn khác lên làm việc.

Bước đầu, L thừa nhận đã ra tay chuốc thuốc mê, cướp tài sản của ông H. Theo nguồn thông tin cho hay, rạng sáng 26/3 L đón taxi của ông H đi từ quận Gò Vấp về điểm trên, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Sau đó L rủ ông H dừng taxi trong hẻm và 2 người ngồi nhậu trên xe, từ số bia, mồi mà L mua dọc đường. L lén bỏ thuốc mê vào lon bia làm cho ông H uống vào lăn ra mê man. Sau đó L cướp lấy ví tiền và ĐTDĐ của ông H rồi bỏ trốn.

 

Đáng nói cách đây hơn 6 năm, L đã từng bị bắt giữ khi gây ra 20 vụ cướp bằng thủ đoạn gây mê tương tự. Mãn hạn tù hơn 1 năm nay, L tiếp tục gây án với chiêu thức cũ và lần này gây ra cái chết của 1 nạn nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo