Pháp luật

Người dân trình báo vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật Bản

Một người dân địa phương đã trình báo nhìn thấy một bé gái giống Nhật Linh đi ngược lại con đường đến trường với vẻ hoảng sợ.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh ANN mới đây, một người dân trình báo việc họ có nhìn thấy một bé gái nhận diện giống Lê Thị Nhật Linh trong sáng 24/3, ngày mà cô bé bị mất tích, theo tin tức trên báo VnExpress.

Lúc đó, theo người này, Nhật Linh một mình đi ngược lại hướng đến trường học, không mang theo cặp sách và vẻ mặt có phần bối rối, hoảng sợ. Người này cũng cho rằng, có thể có một người đàn ông lúc đó đang đi theo cô bé.

Thông tin này mới chỉ là lời khai của người dân và đã được cảnh sát tiếp nhận.

Hình ảnh cuối cùng của Nhật Linh trước khi mất tích được camera ghi lại.

Trong diễn biến khác, truyền hình TBS trưa ngày 2/4 (theo giờ địa phương) đưa tin cho biết, gia đình gồm bố, mẹ và em trai bé Lê Thị Nhật Linh, nạn nhân bị bắt cóc và sát hại và được phát hiện hôm 26/3 vừa qua ở tỉnh Chiba, Nhật Bản đã lên đường về Việt Nam, hiện đã về tới sân bay Nội Bài, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Kênh TBS cho biết trong chuyến hồi hương lần này, gia đình đã mang thi hài bé Lê Thị Nhật Linh về nước để lo hậu sự và mai táng.

Trước đó, gia đình bé Linh cũng đã tổ chức một buổi lễ vĩnh biệt và cầu siêu cho em tại Nhật Bản. Buổi lễ có sự tham dự của 500 học sinh vốn là bạn học và bạn cùng trường tiểu học Matsudo, nơi trước đó Nhật Linh đã theo học.

Thi thể của bé Nhật Linh đã rời sân bay Narita để về Việt Nam cùng các thành viên trong gia đình em vào sáng 2/4 - TBS cho hay.

Cảnh sát Nhật Bản hiện đã có được những manh mối đầu tiên và đang trong quá trình phân tích các dữ liệu thu thập được với hy vọng sẽ tìm ra được nghi can liên quan trực tiếp đến vụ án mạng.

 

Theo đài TBS, nhiều khả năng nghi phạm được cho có liên quan đến sự mất tích và cái chết của bé Lê Thị Nhật Linh cũng sử dụng phương tiện di chuyển trong ngày 24/3 (tức ngày bé Linh bắt đầu mất tích).

Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo