Xã hội

Người dân xúc động nhận lại ví tiền đánh mất từ CSGT

Trong quá trình tuần tra kiểm soát, hai chiến sĩ công an thuộc đội CSGT số 1 đã nhặt được một chiếc ví. Bên trong có rất nhiều giấy tờ tùy thân và hơn 20 triệu đồng.

Ngày 9/4, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của bác Nguyễn Văn Miêng (67 tuổi, ở 119, ngõ 56 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội) bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới những việc tốt của Trung uý Ngô Quốc Tuân và Lương Văn Linh giúp đỡ nhân dân. 

Trước đó, khoảng 19h ngày 8/4 trong quá trình tuần tra kiểm soát, Trung uý Tuân và Linh đã nhặt được 1 chiếc ví của bác Miêng. Khi kiểm tra bên trong, ngoài rất nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng (CMTND, giấy phép lái xe, giấy tờ xe mô tô mang BKS 30P9 - 5286...) còn có số tiền lớn là 1.000 USD và khoảng 3,4 triệu đồng, báo CAND đưa tin.

Bác Miêng tới Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nhận lại ví tiền đánh rơi sau 1 giờ đồng hồ. Ảnh: CAND

Căn cứ vào các giấy tờ tùy thân có trong ví, tổ công tác đã liên hệ được với gia đình ông Nguyễn Văn Miêng (67 tuổi, trú Long Biên, Hà Nội), chủ nhân của số tài sản trên.

Làm việc với cơ quan công an, ông Miêng cho biết khi đi thăm người thân tại Hà Đông (Hà Nội) thì đánh rơi chiếc ví. Trong lúc đang hoang mang thì nhận được thông báo của CSGT Hà Nội, ông rất vui, báo PL TP.HCM đưa tin.

Sau khi kiểm tra các thông tin bác Miêng cung cấp, được sự cho phép của Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, Trung uý Ngô Quốc Tuân và Luơng Văn Linh đã tiến hành trao trả tài sản cho bác Minh tại trụ sở đơn vị.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CAND, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo