Pháp luật

Người giúp việc trộm 4.000 USD, thay bằng tiền âm phủ

Do cần tiền trả nợ, người giúp việc đã trộm 4.000 USD của chủ nhà, thay vào đó là xấp tiền âm phủ có độ dày tương đương để chủ nhà khỏi phát hiện rồi cao chạy xa bay.

Ngày 3/1, Công an phường Bình Hiên (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối với Dương Thị Bé (42 tuổi, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu) để tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”, theo tin tức trên báo Đà Nẵng. 

Bà Dương Thị Bé bị bắt giữ. Ảnh báo Thanh niên.

Dương Thị Bé là người giúp việc cho một gia đình tại phường Bình Hiên. Trong quá trình làm việc, lợi dụng sơ hở của chủ nhà, Bé lấy trộm khoảng 4.000 USD, một nhẫn vàng rồi đánh tráo vào đó một xấp tiền đôla âm phủ để chủ nhà khỏi phát hiện.

Sau đó, Bé quy đổi thành 85 triệu đồng để trả nợ và mua vàng. Ngày 2/1/2017, chủ nhà kiểm tra tủ thì phát hiện số tiền 4.000 USD và nhẫn vàng đã biến mất, thay vào đó là sấp tiền đô la âm phủ với độ dày tương đương.

Sau khi nhận được tin báo, Công phường Bình Hiên đã nhanh chóng xác minh, mời Dương Thị Bé đến đấu tranh và Bé đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Hiện Bé đã bị bàn giao cho Công an quận Hải Châu thụ lý làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Đà Nẵng điện tử, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo