Văn hóa

Người hâm mộ trèo cây, đứng lên ghế đá xem Mỹ Tâm biểu diễn

Trong đêm nhạc ra mắt Album mới của Mỹ Tâm, hàng trăm người hâm mộ không ngần ngại trèo cây, đứng lên ghế đá, chậu cây giữa "biển người" để xem biểu diễn.

Tối 3/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc nhằm quảng bá album vol 9 vừa ra mắt của mình. Sự kiện thu hút hàng ngàn người tham dự khiến nơi đây trở nên tắc nghẽn, chật cứng.

Không chỉ lập kỷ lục khi bán được hơn 5.000 đĩa chỉ trong 1 giờ, ngay cả số lượng người đổ về xem buổi diễn của Mỹ Tâm cũng cực “khủng” và khiến con phố giải trí, sầm uất bậc nhất Sài Thành tắc nghẽn suốt nhiều giờ liền, thông tin trên Dân Việt. (Ảnh: Zing.vn)

Zing.vn đưa tin, hơn 20h, đêm nhạc mới chính thức mở màn nhưng trước đó gần 5 tiếng đã có khán giả ra ngồi sẵn dưới trời nắng nóng để giành vị trí đẹp nhất. (Ảnh: Zing.vn)

Càng về tối, lượng fan của Mỹ Tâm cùng những người dân đến tham quan, vui chơi ở phố đi bộ càng đổ dồn về sân khấu chính khiến con đường tắc nghẽn. Dòng người kéo dài và lan ra khu vực hai bên nơi Mỹ Tâm biểu diển. (Ảnh: Zing.vn)

Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên được tạo điều kiện tổ chức đêm nhạc riêng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Thông thường, khu vực này thu hút số lượng người đổ về vui chơi rất đông đúc, nhất là về dịp cuối tuần. (Ảnh: Zing.vn)

 Đêm 3/12, việc thêm hàng nghìn fan Mỹ Tâm đổ về đã khiến phố đi bộ rơi vào tình trạng "thất thủ". (Ảnh: Dân Việt)

Nhiều hình ảnh "xấu xí" xuất hiện. Một số người thì trèo lên cây. (Ảnh: Dân Việt)

Số khác lại đứng lên thành ghế. (Ảnh: Zing.vn)

Thậm chí là thùng rác. (Ảnh: Dân Việt)

Người thì đứng trên chậu cây cảnh. (Ảnh: Zing.vn)

Số khác lại chọn cách nhảy múa tại chỗ cùng "thần tượng". (Ảnh: Zing.vn)

Hay dùng "ống nhòm" để thưởng thức. (Ảnh: Zing.vn)

Trong đêm nhạc, giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi biểu diễn 13 ca khúc nằm trong album Tâm 9, với các sáng tác của Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường,... (Ảnh: Dân Việt)

Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên được tạo điều kiện tổ chức đêm nhạc riêng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đêm nhạc tại TP.HCM này, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục biểu diễn giới thiệu album mới tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội (10/12) và tại Đà Nẵng (14/12).

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo