Văn hóa

“Người lại ơi” được dự đoán sẽ vượt mặt “Em gái mưa” và “Nơi này có anh”

(DNVN) - Dù đã ra mắt 10 ngày, nhưng bài hát “Người lại ơi” vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc Việt Nam và trở thành một trong những xu hướng tìm kiếm "nóng" nhất trên mục giải trí Google Trends những ngày qua. Bản hit này được dự đoán sẽ sẽ vượt mặt “Em gái mưa” của Hương Tràm và “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP.

Bản hit “Người lạ ơi” được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, producer Nemo hoà âm phối khí. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa rất thông minh khi biết khai thác tâm lý giới trẻ hiện nay khi lời bài hát nói về cảm giác cô độc, những áp lực cuộc sống và họ khao khát có được một tình yêu bình dị.

Rapper Karik và nữ ca sĩ Orange.

“Người lạ ơi” là lự kết hợp hoàn hảo của rapper hàng đầu Việt Nam - Karik cùng giọng ca lạ của nữ ca sĩ Orange (tên thật Khương Hoàn Mỹ). Dù Orange không là nữ ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt nhưng chính sự kết hợp “độc-lạ” này đã giúp ca khúc được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Sau 10 ngày ra mắt, MV “Người lạ ơi” đã thu hút được 39.334.887 lượt xem trên Youtube (tính đến 10h ngày 16/1/2018). Nếu còn tiếp tục giữ được độ “nóng”, chắc chắn “Người lạ ơi” sẽ vượt mặt MV “Em gái mưa” của Hương Tràm (gần 93 triệu lượt xem sau 4 tháng 12 ngày ra mắt” và “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP (gần 165 triệu lượt xem” sau gần 11 tháng ra mắt).

"Người lạ ơi" dẫn đầu BXH của Nhac.vn.

Ngoài ra, ca khúc này còn thống trị các BXH âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Zing MP3, Nhac.vn… Hiện nay, ca khúc này được chia sẻ rần rần trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn. Hay đơn giản hơn, bạn có thể vô tình được nghe ca khúc này khi đi tới bất cứ đâu ở Việt Nam. Thậm chí, giới trẻ còn đua nhau chế ảnh bài hát này. “Người lạ ơi” còn sở hữu rất nhiều bản remix, mash-up và cover với đủ mọi phong cách khác nhau. 

Ngoài việc bài hát “Người lạ ơi” được chú ý thì khán giả lại bắt đầu “soi” nữ ca sĩ Orange. Cô nàng có giọng hát nội lực này từng tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau như "Nhân tố bí ẩn", "Người hoá thân số 1"…

"Người lạ ơi" trên BXH Zing MP3.

Ngoài ra, “Người lạ ơi” còn dính nghi vấn bản hit này đạo nhạc cùng lúc hai bài hát "What If" (Robin Wesley) và "Anh vẫn nhớ" (Nah). Giải thích nghi vấn này, rapper Karik cho biết, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã liên hệ với nhạc sĩ nước ngoài kia để mua lại đoạn nhạc ban đầu và sửa lại thành một bài khác, bản chỉnh sửa cũng đã có sự chấp thuận của bên đó.

 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo