Văn hóa

Người phán xử: Phút kịch tính đối mặt ông Trùm

Nhờ thân thế của bạn gái cũ, Lê Thành được gặp và nói chuyện với Phan Quân. Anh đã khiến ông trùm bị xáo trộn mạnh.

Tập 9 Người phán xử vừa được phát sóng tối qua (20/4) trên VTV3. Lê Thành tình cờ gặp lại bạn gái cũ từ thời sinh viên - Quyên (Thùy Dương thủ vai), theo Đời sống Plus.

Phan Quân có chút xáo trộn khi gặp Lê Thành. Ảnh: VTV

Nhờ vào thân thế của cô, Lê Thành được gặp mặt và nói chuyện với Phan Quân với vị trị chuyên viên xã hội được tỉnh gửi đến để đề xuất dự án thiện nguyện cho người dân vùng cao.

Tuy nhiên chỉ nói chuyện được vài câu, cả hai người đàn ông này đều rũ bỏ lớp vỏ bọc của mình, không còn bàn về vấn đề thiện nguyện nữa. Lê Thành cho biết mình đang tìm người cha ruột, còn Phan Quân lại cho thấy mình thuộc diện người cha tình nghi ấy. Với sự thẳng thắn của mình, Lê Thành khiến cho ông trùm có chút xáo trộn. Nhưng chỉ lát sau. Phan Quân đã trở lại sự bình tĩnh vốn có.

Vào đầu tập phim, Phan Quân và cả Phan Thị đang đứng trước mối lo ngại về hành động bất ngờ của kẻ đứng trong tối  - Thế Chột. Tuy nhiên ngay thời điểm này Phan Quân lại muốn tất tay làm ăn một mẻ lớn, tiếp tục thực hiện những dự án "ma" với sự cấu kết của các nhóm tội phạm và một số quan chức bị Phan Thị mua chuộc, báo Giao thông đưa tin. 

Bảo Ngậu sau một thời gian thử thách đã chính thức được Lương Bổng đề bạt với ông Trùm cho nắm những vai trò quan trọng. Để tránh những đòn hiểm, Phan Quân giao cho Bảo Ngậu phải giám sát quý tử Phan Hải, đương nhiên Hải sẽ nổi xung lên và không đồng ý với quết định này cha mình. Hiểu tính con trai, Phan Quân đã đổi chiếc xe của mình đang đi cho Hải sử dụng khiến Hải răm rắp nghe lời.

Ở vai trò mới,Bảo Ngậu đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Đặc biệt, Bảo còn khiến cho cô bồ Vân Điệp của Hải không thể làm càn khi nắn thóp thói lăng nhăng của cô ta. 

 

Ở một góc độ khác, khi được ông trùm giao cho nhiệm vụ để Phan Thị được phê duyệt dự án khu du lịch sinh thái trong khu bảo tồn, Bảo Ngậu đã một lần nữa thể hiện được vai trò của mình khi mua chuộc và nắm điểm yếu của Bá Thế để dự án trên bước đầu được phê duyệt. Mời quý vị chú ý đón xem tập 10 Người phán xử phát sóng lúc 21 giờ 40 thứ 4 ngày 26/4 trên kênh VTV3.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Đời sống Plus, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo