Pháp luật

Người tình trẻ đổ thuốc sâu vào bia hạ độc ông lão 70 tuổi

Sau khi uống ly bia do người tình trẻ mời, ông lão 70 tuổi bị đau bụng, nôn ói. Đến sáng ngày 14/8, ông này tử vong do bị ngộ độc nặng.

Chiều ngày 14/8, Thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Thị Thanh (SN 1974, trú xã Thanh Chi, Thanh Chương) cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo thẩm quyền, theo tin tức trên báo Dân trí.

Thanh dùng thuốc sâu pha vào li bia để đầu độc người tình (Ánh minh họa/Dân trí)

Nguyễn Thị Thanh bị cáo buộc dùng thuốc trừ sâu gây nên cái chết cho ông N.V.P (SN 1947, trú tại xã Thanh Tiên, Thanh Chương).
Trước đó, vào ngày 9/8, Công an huyện Thanh Chương tiếp nhận thông tin từ gia đình ông P. về việc ông này bị ngộ độc thuốc trừ sâu, nghi có người hãm hại.

Ông P. li thân vợ đã khá lâu, hiện sống một mình. Xác minh các mối quan hệ xã hội của ông P., Công an huyện Thanh Chương đã triệu tập Nguyễn Thị Thanh đến trụ sở Công an để làm rõ một số nghi vấn.

Quá trình làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Thị Thanh khai nhận, cách đây 3 năm, giữa Thanh và ông P. bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm (Thanh cũng đã li thân chồng).

Do ông P. tung tin về mối quan hệ của hai người và khoe rằng người tình sẽ sinh con cho mình khiến T. rất tức giận. Chiều 8/8, T. gọi điện rủ ông P. đi uống bia. Sau đó, mang theo lọ thuốc trừ sâu đến chỗ hẹn. Khi uống bia, ông P. đã bị người tình hạ độc, báo Dân việt đưa tin.

Đêm 8/8, khi về nhà, ông P. bắt đầu bị đau bụng, nôn ói. T. biết nhưng không gọi người đưa ông P. đi viện. Đến sáng 9/8, người thân ông P. phát hiện sự việc và đưa ông đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngộ độc nặng.

 

Đến ngày 14/8, do bệnh tình nặng nạn nhân đã tử vong. Hiện cơ quan chức năng, đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ án trên.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo