Pháp luật

Nguyên nhân đôi trai gái chết thảm trong phòng ở Cà Mau

Yêu cô gái đã ly dị với anh họ của mình nhưng bị gia đình ngăn cấm, thanh niên ở Cà Mau được cho đã giết chết người tình rồi treo cổ tự sát.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 2h sáng ngày 25/3, chủ nhà trọ D.N. phát hiện anh Hữu Toàn (SN 1983) chết trong tư thế treo cổ, còn người phụ nữ đi cùng tên Phạm Thị Nguyên (SN 1987) nằm tử vong trên giường với nhiều vết đâm trên người, theo tin tức trên báo VOV.

Khi nhận được thông tin trình báo, lực lượng Công an thành phố Cà Mau và Phòng CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý vụ án.

Gia đình lo hậu sự cho Hữu Toàn. Ảnh: Dân Trí.

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cảnh sát xác định Toàn sát hại cô gái rồi tự sát, theo tin tức trên báo VnExpress.

Người nhà cho biết, Toàn ở huyện Thới Bình, có quan hệ tình cảm với cô gái nhưng bị gia đình ngăn cấm, vì trước đây chị Nguyên từng là vợ của anh họ Toàn, nhưng hai người đã ly dị.

Buồn chuyện tình cảm, vài tháng trước Toàn bỏ nhà ra TP Cà Mau làm thuê. Tối qua, anh ta nhắn tin và gọi điện cho em trai nói sẽ "chết cùng người yêu", đồng thời nói lời xin lỗi với gia đình. Sợ Toàn làm chuyện dại dột, người nhà từ quê ra nhà trọ can ngăn nhưng không kịp.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo VnExpress, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo