Pháp luật

Nguyên nhân thanh niên bị sát hại dã man, ném xác xuống sông

Theo nhà chức trách, nnguyên nhân anh Thao bị giết là do trước đó, nạn nhân có mâu thuẫn với một đối tượng khác nên người này đã thuê Tuấn giết anh Thao.

Trước đó, vào khoảng chiều ngày 22/5, người dân đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên (giáp ranh với xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào), đã phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ, theo báo VOV.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nơi phát hiện thi thể anh Thao. Ảnh: Tiền Phong.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân là Nguyễn Văn Thao, 24 tuổi, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), theo báo CAND.

Hung thủ được xác định là Phan Văn Tuấn, 33 tuổi trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân là do trên đa vết thương. Trên cơ thể có nhiều vết đâm, cắt. Đặc biệt nạn nhân bị cắt toàn bộ bộ phận sinh dục.

 Theo Đại tá Đào Trọng Bằng, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên, người trực tiếp điều tra vụ án hé lộ, nguyên nhân anh Thao bị giết là do trước đó, nạn nhân có mâu thuẫn với một đối tượng khác nên đối tượng này đã thuê Tuấn giết anh Thao. 

Và việc đối tượng Tuấn cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân chứ không phải nạn nhân bị giết mổ nội tạng như đồn thổi.

 

Hiện vụ án tiếp tục được Công an tỉnh Hưng Yên mở rộng điều tra.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo