Chân dung

Nguyên TGĐ ngân hàng Đông Á: "Tôi cúi đầu nhận lỗi..."

Nguyên Tổng giám đốc ngân hàng Đông Á Trần Phương Bình vừa gửi tâm thư đến cổ đông, khách hàng và nhân viên ngân hàng này.

Ông Đặng Phương Bình mong muốn xây dựng lại DongA Bank.
Ông Đặng Phương Bình mong muốn xây dựng lại DongA Bank.

Trong thư, ông Bình thừa nhận mình đã có những quyết sách dẫn đến kết quả xấu như hiện nay và bày tỏ khát khao phục hồi DongA Bank.
“Tôi thành thật xin lỗi hơn 7 triệu khách hàng đã tín nhiệm Ngân hàng Đông Á trong hơn 23 năm qua về những phiền toái mà ngân hàng đã gây ra, ảnh hưởng đến khách hàng trong những ngày đầu ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt.”

“Tôi thành thật xin lỗi toàn thể cổ đông và tất cả cán bộ công nhân viên đã cùng tôi gắn bó xây dựng thương hiệu DongA Bank về sự lo lắng, hoang mang về công việc, về sự tồn tại của DongA Bank chúng ta. Một lần nữa, tôi cúi đầu nhận lỗi trước tất cả mọi người và thành thật xin lỗi gia đình tôi, những người thân và tất cả mọi người.” – Ông Bình viết.

Thư ông Bình đề ngày 22/8, hai ngày sau khi ông bị đình chỉ chức vụ Tổng giám đốc DongA Bank. 6 ngày trước đó, DongA Bank bị đưa vào diện kiểm soát đặc biệt vì những vi phạm về quản lý tài chính, cấp tín dụng giai đoạn trước năm 2012.

Ông Trần Phương Bình làm Tổng giám đốc DongA Bank từ năm 1998. DongA Bank từng là ngân hàng mạnh về bán lẻ và các sản phẩm thẻ. Đây cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tự chế tạo ra được máy ATM bán vàng tự động, đưa vào hoạt động máy ATM lưu động, các buồng Auto Banking thế hệ mới có chức năng nhận tiền mặt trực tiếp lớn nhất Việt Nam...

Theo báo Người đưa tin
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo