Văn hóa

Nguyễn Thị Loan tiết lộ số đo "vàng" đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017, Nguyễn Thị Loan đã tiết lộ bí quyết sở hữu số đo "vàng" cho người hâm mộ.

Sau Miss World 2014 và Miss Grand International 2016, năm nay Nguyễn Thị Loan tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017 – đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Để chuẩn bị cho cuộc chiến mới, á hậu đã tích cực rèn luyện thân thể, trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết để ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.

Á hậu Nguyễn Thị Loan sở hữu thân hình chuẩn nhất Việt Nam. Với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng nóng bỏng 90-63-95cm, người đẹp Thái Bình hoàn toàn có thể tự tin để đọ dáng với những chiến binh sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Nguyễn Thị Loan đến phòng tập trước ngày lên đường thi Miss Universe. Ảnh: DV

Ở một đấu trường nhan sắc như Miss Universe, khi phải đối đầu với những đại diện mạnh nhất của mỗi đất nước, Nguyễn Thị Loan luôn ý thức được điều này và tập trung cao độ cho mọi công tác chuẩn bị.

Bằng kinh nghiệm 2 lần thi đấu quốc tế, Nguyễn Loan dễ dàng bắt nhịp với lịch trình luyện tập và ngày càng trở nên tự tin hơn. Với những gì đang xây dựng, cô muốn mang đến Miss Universe hình ảnh một "nữ hoàng sắc đẹp" Việt Nam thời hiện đại, vô cùng năng động, giàu năng lượng và tự tin, khác hẳn với vẻ đẹp ngọt ngào, mềm mại và mong manh như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Được biết, Á hậu sẽ chính thức lên đường sang Mỹ dự thi vào ngày hôm nay 10/11. Đêm chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào ngày 26/11.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo KTĐT, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo