Văn hóa

Nguyễn Thị Thành có quan hệ thế nào với Ngọc Tình?

Trước việc siêu mẫu Ngọc Tình làm giám khảo chung kết Miss Eco, nhiều người đặt câu hỏi Nguyễn Thị Thành có quan hệ thế nào với Á vương Đại sứ toàn cầu?.

Mới đây, Á vương Ngọc Tình chính thức công bố thư gửi từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế (Miss Eco International 2017), mời anh tới Ai Cập tham dự cuộc thi với tư cách là Giám khảo của cuộc thi, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Nguyễn Thị Thành có quen biết với Ngọc Tình.

Theo thư gửi được gửi trực tiếp đến Á vương Trương Ngọc Tình, từ giám đốc điều hành của cuộc thi, Tiến sĩ Amaal Rezk, Ngọc Tình sẽ làm giám khảo chung kết trong khuôn khổ cuộc thi, diễn ra từ ngày 1-16/4/2017, đêm chung kết vào ngày 14/4.  

Chia sẻ về điều này, Ngọc Tình cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi một cuộc thi sắc đẹp lớn của Thế giới như Miss Eco mời đích danh tôi, một đại diện từ Việt Nam, trở thành giám khảo của cuộc thi. Tình đã hết sức bất ngờ khi nhận được lời mời và hiện tại đang gấp rút hoàn thành thủ tục để có thể lên đường kịp thời gian”.

Ngoài danh hiệu Á vương Đại sứ hoàn cầu, Ngọc Tình còn là Nam vương Châu Á và là giám đốc quốc gia của nhiều cuộc thi quốc tế như: Mister Universal Ambassador, Manhunt International, Miss Global Beauty Queen, Mr International, báo Dân việt đưa tin. 

Trên trang cá nhân, Á vương Đại sứ hoàn cầu Ngọc Tình đã chia sẻ những dòng thông tin về việc anh được mời làm giám khảo của cuộc thi, đồng thời, anh cũng trả lời luôn câu hỏi mà giới truyền thông đặt ra: Liệu anh có ưu tiên cho Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi này không.

Trên trang cá nhân, Ngọc Tình viết như nhắn nhủ tới Nguyễn Thị Thành: “Anh cũng chỉ là một trong rất nhiều giám khảo khác, tất cả là do nỗ lực của em đó... Hãy tỏa sáng theo cách của mình nhé...”.

 

Còn  trên Facebook, Nguyễn Thị Thành cũng thể hiện sự quen biết với Á vương Đại sứ hoàn cầu khi viết: “Lại được gặp anh một lần nữa trong vai trò em là thí sinh, anh là giám khảo…”.

Thực hư mối quan hệ của Ngọc Tình và Nguyễn Thị Thành như thế nào thì ít ai biết, song cùng hoạt động trong giới người mẫu, chắc chắn họ đều đã quen mặt nhau.

Về phía Nguyễn Thị Thành, sau khi viết tâm thư tuyên bố giải nghệ, cô lọt top 2 trang phục tái chế đẹp nhất Miss Eco. Trước đó cô còn lọt top 10 người đẹp tài năng, top 15 phần thi Resort Wear của Miss Eco 2017.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo