Văn hóa

Nguyễn Thị Thành mặt "tái nhợt" giải trình thi chui

Chiều 18/4, Nguyễn Thị Thành cùng quản lý đã có mặt tại Sở VHTT&DL TP. HCM giải trình về việc thi chui tại Ấn Độ vừa qua.

Mặc dù theo thông tin có được 13h30 chiều hôm qua (18/4), Nguyễn Thị Thành phải có mặt tại Sở VHTT& DL TP. HCM để giải trình về lùm xùm đi thi chui “Miss Eco International 2017”, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Nguyễn Thị Thành căng thẳng, "tái nhợt" đến giải trình thi chui. (Ảnh: Lâm Vĩnh Thái/Saostar.vn)

Tuy nhiên cô và quản lý đến Sở khá muộn so với mốc thời gian này. Xuất hiện trong trang phục trắng đơn giản, người đẹp gốc Bắc Ninh trông khá căng thẳng và có phần mệt mỏi sau khi dồn sức cho quá trình tranh tài tại Ai Cập trong suốt 2 tuần vừa qua.

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết cô đã gặp đại diện Sở xong xuôi. Tuy nhiên chân dài 9X này chỉ mới ký biên bản do Sở đưa ra còn về hướng xử lý và mức án phạt cụ thể dành cho cô vẫn còn phải chờ đợi.

Như tin tức đã đưa, ngày 31/3 Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) có công văn hoả tốc gửi Sở VHTT TP.HCM, triệu tập Nguyễn Thị Thành lên để giải trình về thông tin tham dự cuộc thi Miss Eco International (Hoa hậu Môi trường Quốc tế). Nhưng khi đó, cô đã lên đường đi Ai Cập theo lịch trình của ban tổ chức và không biết tới lệnh triệu tập nên vắng mặt.

Dù đạt ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc tại một cuộc thi quốc tế nhưng Nguyễn Thị Thành không "khua chiêng gõ mõ" mà trở về một cách rất lặng lẽ vì cô biết Cục NTBD không chấp nhận danh hiệu này, và cô còn nợ cơ quan quản lý một lời giải thích về chuyến đi Ai Cập.

Chia sẻ kế hoạch giải trình tại Sở VHTTDL TP. HCM, Nguyễn Thị Thành cho biết trên báo Người đưa tin: "Thành sẽ lên Sở đóng phạt và tuân thủ quy định của Bộ Văn Hóa đưa ra."

 

"Trước khi lên đường cũng là lúc Thành đưa ra quyết định của mình là có đi hay không. Thành suy nghĩ rất nhiều và quyết định đến Ai Cập vì thành muốn sống 1 lần cuối cùng, sống với đam mê và muốn một lần thử sức tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Quyết định không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật thì đã có từ trước khi Thành bước chân qua Ai Cập.", Nguyễn Thị Thành cho biết. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo