Văn hóa

Nguyễn Thị Thành thi "chui", dân mạng phản ứng bất ngờ

Sau khi bị tố thi "chui" tại Miss Eco International 2017 ở Ai Cập, Nguyễn Thị Thành lại được không ít dân mạng ủng hộ.

Mặc dù bị tước danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành vẫn đeo dải băng và vương miện để tham gia Miss Eco International 2017 ở Ai Cập, theo tin tức trên báo Đời sống plus.

Nguyễn Thị Thành giành chiếc cúp đầu tiên của cuộc thi Miss Eco International 2017

Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng, cô đang "thi chui". Sau đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao TP. HCM “ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật” của người đẹp Nguyễn Thị Thành khi đi thi không đúng quy định.

Mặc dù đại diện đơn vị quản lý đã xác nhận rằng người đẹp Bắc Ninh không thi chui mà tham gia cuộc thi này với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, tin đồn vẫn được lan truyền rộng rãi.

Mới đây, trên fanpage của mình, Nguyễn Thị Thành khoe giành được giải thưởng phụ trong ngày đầu tiên của cuộc thi Miss Eco International 2017. Bức hình này cho thấy, người đẹp sinh năm 1996 nở nụ cười rạng rỡ bên chiếc cúp, huy chương vàng và dải băng Miss Fitness Unlimited Gym 2017.

Thông thường, khi các sao Việt vướng phải những tin đồn không hay, lập tức họ sẽ phải nhận ít nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhưng Nguyễn Thị Thành lại là một trường hợp ngoại lệ. Ở phần bình luận của bức ảnh trên, hầu hết cư dân mạng đều dành cho người đẹp những lời chúc mừng, động viên.

Nhiều người động viên, ủng hộ người đẹp Nguyễn Thị Thành

Chiều ngày 31/3 theo giờ Việt Nam, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Ai Cập để tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Những bức ảnh chụp tại sân bay của cô được nhiều người nhận xét cô có thần thái tốt, xinh đẹp và tỏa sáng, theo tin tức trên báo Dân việt. 

 

Trước khi sự việc Nguyễn Thị Thành “thi chui” xảy ra, đại diện Cục NTBD cho biết, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi “Miss Eco International 2017” nhưng đã bị Cục từ chối vì "Nguyễn Thị Thành không đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước".

Tuy nhiên sau đó Nguyễn Thị Thành vẫn sang Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi. Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý trường hợp này thật nặng, không ngoại trừ khả năng Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm tham gia các hoạt động, sự kiện liên quan đến lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật vì đây rõ ràng là hành vi cố tình vi phạm pháp luật.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Đời sống plus, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo