Văn hóa

Nguyễn Thị Thành trải lòng sau khi đăng quang Á hậu 3 Miss Eco

Trải qua bao nhiêu ồn ào xung quanh việc ''thi chui'', Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 tại Miss Eco International 2017.

Có thế nói trong thời gian vừa qua, cái tên Nguyễn Thị Thành đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Mặc dù đánh đổi quá nhiều thứ để đặt được ước mơ nhưng có lẽ con đường sau đấy còn quá nhiều chông gai, thử thách.

Mặc dù đoạt giải Á hậu 3 tại một cuộc thi quốc tế nhưng danh hiệu này chỉ là hão huyền khi về nước vì cô không được công nhận. 

Nguyễn Thị Thành, Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 tại cuộc thi. Ảnh: Saostar

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều người tỏ ra đồng cảm và ủng hộ Nguyễn Thị Thành. Mới đây, trên trang cá nhân của Nguyễn Thị Thành, người đẹp gốc Bắc Ninh đã đăng tải dòng trạng thái trải lòng về những gì đã trải qua và gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ cô.

Nguyễn Thị Thành viết: "Chào tất cả mọi người!

Giờ này ở Việt Nam chắc khoảng 8h30 rồi nhỉ, Thành ở bên này là 3h30. Vừa kịp tẩy trang để ngồi viết những dòng này. Chắc mọi người sẽ thắc mắc tại sao Thành ít cập nhật hình ảnh cũng như các hoạt động của cuộc thi lên Facebook cá nhân đúng không nào? Thành biết việc Thành tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có nhưng Thành không hề oán trách ai cả.

Thành nghĩ đơn giản rằng: “Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm”. Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi thì Thành đã không sử dụng Facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức hihi 15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ, Thành được thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu quốc tế của mình.

Mỗi sáng khi thức dậy Thành đều phải tự nhủ rằng phải cố gắng thật nhiều vì ở quê nhà tất cả những ngừoi yêu thương Thành đều dõi theo Thành. Vì vậy, cho dù có mệt mỏi, có thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức… Từng giây từng phút đối với Thành đều vô cùng ý nghĩa. Kết thúc chặng đường, kết thúc giấc mơ của mình với danh hiệu Á hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách thì Thành thật sự rất rất hạnh phúc. Sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Thành. Thành hy vọng rằng trên con đường mới sắp tới Thành đi sẽ cũng nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người…

 

Và điều thứ 2 Thành muốn nói trong status này đó là muốn gửi lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng tới tất cả mọi người. Có thể trong lúc bận bịu mà Thành có sai sót gì thì rất mong mọi người bỏ qua cho Thành."

Được biết, người đẹp gốc Bắc Ninh sẽ trở về Việt Nam trong những ngày tới để có cuộc gặp mặt với Cục NTBD về sự việc ''thi chui''. Có thể cô sẽ phải hứng chịu một án phạt rất nặng vì những gì đã lựa chọn.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo