Văn hóa

Nguyễn Thị Thành viết "tâm thư" việc giải nghệ sau Miss Eco 2017

Trước khi bước vào đêm bán kết Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đã viết lên những chia sẻ của mình xoay quanh quyết định giải nghệ trên trang cá nhân.

Nói về quyết định giải nghệ và rút lui khỏi showbiz, người đẹp 9X cho biết cô đã có ý định từ trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 và bản thân cũng đắn đo, suy nghĩ rất nhiều, theo tin tức trên Saostar.

Nguyễn Thị Thành cho rằng dường như thế giới giải trí không dành cho cô và để có được sự nổi tiếng, bản thân cô đã phải đánh đổi quá nhiều. “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”, học trò Phạm Hương chia sẻ.

Với những ồn ào trong thời gian qua, Nguyễn Thị Thành cho rằng cô không thể trách ai nhưng cô hy vọng mọi người sẽ thông cảm và ủng hộ cô trong cuộc thi Miss Eco International 2017 lần này.

Nguyễn Thị Thành sẽ giải nghệ sau Miss Eco 2017.

Nội dung lời chia sẻ của Nguyễn Thị Thành: “…Tối nay, Thành sẽ bước vào đêm bán kết tại cuộc thi Miss Eco International 2017, lẽ ra Thành phải dành nhiều thời gian hơn cho phần thi này nhưng lại vẫn dành thời gian để viết lên những dòng tâm sự này vì Thành biết, có rất nhiều anh/chị báo đài cũng như các bạn khán giả, những người yêu mến và quan tâm đến Thành đang thắc mắc về chuyện Thành có Giải nghệ hay không sau khi trở về Việt Nam và buộc Thành phải lên tiếng. 

Thưa các anh/chị và các bạn, quyết định sẽ Giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do. Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới Giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”. 

Thành biết rằng thời gian qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Thành đi thi Quốc tế. Thành cũng không thể trách ai, chỉ mong mọi người có thể cảm thông và ủng hộ cho quyết định của Thành. Giúp Thành có thêm sự tự tin để bước tiếp trên những chặng đường sau này. 

Giờ thì Thành phải chuẩn bị cho vòng thi bán kết rồi. Cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc những lời chia sẻ này của Thành. Sau khi cuộc thi kết thúc, Thành sẽ sớm gặp lại mọi người tại Việt Nam thôi”.

Quyết định giải nghệ của chân dài Nguyễn Thị Thành khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, bất luận kết quả tại cuộc thi có ra sao, cô cũng không thay đổi quyết định trên. Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Thị Thành sẽ không xuất hiện tại bất cứ sân chơi nghệ thuật hay sàn diễn thời trang nào sau 4 ngày nữa, theo tin tức trên báo VietnamNet.

 

Trước đó, nói về lý do dẫn tới quyết định giải nghệ, người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết cô sẽ bắt đầu đi du học vào tháng 5 - thời điểm cận kề sau khi Miss Eco Internaitonal 2017 kết thúc. Du học là quyết định cuối cùng của người đẹp nhằm trau dồi ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết để hướng tới hình ảnh một nữ doanh nhân.

Trong những ngày cuối cùng trước thềm chung kết, Nguyễn Thị Thành sẽ phải trải qua một số phần thi phụ khác như Trình diễn Quốc phục, Trình diễn trang phục Eco. Đêm chung kết của cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Đương kim hoa hậu Natalia Carvajal Sánchez - người Costa Rica - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo Saostar, VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo