Xã hội

Nhà 4 tầng cháy dữ dội lúc nửa đêm ở Hải Phòng

Ngọn lửa bỗng nhiên bùng cháy trong đêm tại tầng 4 của một căn nhà ở Hải Phòng. Người dân náo loạn tri hô dập lửa nhưng bất thành.

Khoảng 21h ngày 30/3, căn nhà 4 tầng số 246B đường Đà Nẵng (Hải Phòng) bất ngờ bốc cháy. Căn nhà số 246B là căn nhà mặt đường, 4 tầng kinh doanh bánh ngọt và có tên cửa hiệu là Toàn Lộc. Phía trước ngôi nhà có một biển hiệu lớn kéo dài từ tầng 1 lên tận tầng 4. 

Trao đổi với TTXVN người dân tại khu vực cho biết, vào thời điểm trên, biển hiệu tại khu vực tầng 4 bất ngờ bốc cháy. Ban đầu gia đình số nhà 246 không biết và vẫn bán hàng bên dưới bình thường, chỉ đến khi thấy người dân hô hoán báo cháy gia đình nạn nhân mới biết.

Nhà 4 tầng cháy dữ dội lúc nửa đêm ở Hải Phòng. Ảnh: ANTĐ

Người dân nhanh chóng gọi điện thông báo tới lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy. Lực lượng cứu hỏa đã cử hai xe cùng các chiến sỹ có mặt tại hiện trường dập lửa chống cháy lan.

Khi lực lượng chữa cháy có mặt, ngọn lửa đã cháy lan xuống tận tầng 1, bao trùm toàn bộ mặt tiền căn nhà. Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút dập lửa đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê, báo ANTĐ đưa tin.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện biển hiệu quảng cáo. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo ANTĐ, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo