Hỗ trợ doanh nghiệp

Nhà bán lẻ FPT mở chuỗi cửa hàng bán sữa Vinamilk

(DNVN) - Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vừa ký kết hợp tác cùng công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) để triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần sữa Việt Nam về việc mở chuỗi cửa hàng chuyên doanh các sản phẩm sữa của Vinamilk. Những cửa hàng bán sữa Vinamilk đầu tiên do FPT Retail quản lý đã chính thức mở cửa ngay trong tháng 10/2016.

Nhà bán lẻ FPT mở chuỗi cửa hàng bán sữa Vinamilk.

Đại diện FPT Retail cho biết, họ không cho thuê mặt bằng mà tiến hành hợp tác với Vinamilk. FPT Retail vận hành toàn bộ chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk, bao gồm việc mở cửa hàng, quản lý nhân viên, triển khai công tác thị trường.

Được biết, FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP. HCM. Sau giai đoạn thử nghiệm, 2 bên dự kiến sẽ nhanh chóng mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Việc FPT Retail và Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk sẽ tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khoẻ của cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khoẻ, phân phối tiện lợi, rộng khắp.

Được biết, Vinamilk là một công ty sữa có quy mô, chuyên nghiệp hóa đầu tư chuỗi Nông trại đáp ứng vùng nguyên liệu sản xuất sữa, 13 nhà máy trên toàn quốc. Trong khi đó, FPT Retail là công ty bán lẻ ra đời vào năm 2012, chỉ trong 4 năm đầu tư, FPT Retail đã có hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT tại vị trí vàng trên 63 tỉnh thành.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo