Văn hóa

Nhà báo Lê Bình chào tạm biệt và xin lỗi khán giả

"Con người phải có sai sót, tôi xin lỗi vì điều đó. Ai còn nhớ thì xin rộng lượng bỏ quá, tôi sẽ cố gắng sửa", nhà báo Lê Bình nói về việc có sai sót trong quá trình chị công tác tại VTV.

Trả lời phỏng vấn báo Zing.vn sau quyết định rời VTV để tìm môi trường làm việc mới, nhà báo Lê Bình đã không giấu được sự xúc động khi phải rời xa nơi chị đã gắn bó và công hiến nhiều năm qua.

Theo chia sẻ của chị, việc rời VTV chỉ là lý do cá nhân chứ không phải những lý do mà dư luận đồn thổi. "Tôi nghĩ là tôi muốn tìm chân trời mới, thử thách mình", nữ nhà báo đã tuyên bố như vậy sau khi quyết định rời VTV.

Trước ý kiến của dư luận về VTV24 có nhiều sai sót, thiếu khách quan trong quá trình thực hiện các phóng sự, nhà báo Lê Bình nói: "VTV24 luôn khách quan, trung thực, tận tâm. Tôi có thể khẳng định điều mọi người nói chúng tôi dàn dựng là bịa đặt. Nếu có sai sót, chúng tôi sẽ nhận lỗi trước khán giả, và rút kinh nghiệm để tránh vấp sai sót lần nữa. Chúng tôi cũng mong khán giả chia sẻ với những vất vả của đội ngũ VTV24".

Nhà báo Lê Bình.

Nữ nhà báo cũng nói thêm: "Tôi cảm ơn những người đã yêu quý tôi và xin lỗi những người đã không hài lòng với mình. Tôi tự hào đã làm đúng với nguyên tắc và đạo đức của người làm báo. Có thể cá tính của tôi cũng khiến nhiều người không hài lòng".

Cựu giám đốc VTV24 cũng chia sẻ, chi chưa bao giờ xin doanh nghiệp tiền và cũng chưa bao giờ dọa dẫm doanh nghiệp nào để kiếm chác. "Tôi chưa bao giờ xin doanh nghiệp tiền. Tôi cũng chưa bao giờ dọa dẫm doanh nghiệp nào để kiếm chác. Tôi xin lỗi khán giả đã chưa hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi làm. Nhưng tôi đã làm báo bằng sự tận tậm nhất và sự trân trọng nhất đối với khán giả", chị nói.

Tại buổi trả lời phỏng vấn, Lê Bình cũng đã gửi lời cảm ơn và lời chào tạm biệt đến khán giả, những người đã yêu quý, dành sự quan tâm đến VTV nói chung và keennh VTV24 nói riêng.

Nhà báo Lê Bình, nguyên giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, chính thức rời VTV từ ngày 29/3. Chị đã có buổi chia tay trong nước mắt với 200 cộng sự ở VTV24.

Trước đó, tháng 10/2016, Ban giám đốc Đài truyền hình Việt Nam đã có buổi họp xem xét về việc điều chuyển công tác đối với nhà báo Lê Bình. Theo đó, nữ nhà báo thôi chức giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 từ ngày 29/3.

 

Nhà báo Lê Bình sinh năm 1973, quê ở Hà Nam. Chương trình Chuyển động 24h do Lê Bình phụ trách trong thời gian tại chức lên sóng VTV1 từ 11h15 và 18h30 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 10/10/2014.

Trước khi về VTV24, Lê Bình từng công tác tại Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam. VTV24 do nhà báo Lê Bình từng phụ trách ghi được nhiều dấu ấn tích cực từ phía khán giả nhưng cũng không ít lần gây sóng gió dư luận về tính khách quan và dàn dựng trong các phóng sự.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo