Văn hóa

Nhà báo Quang Minh rời Ban thời sự làm Giám đốc VTV24

Nhà báo Quang Minh chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự từ ngày ngày 18/4 để đảm nhiệm chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Báo điện tử Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) trưa ngày 19/4 đã phát đi thông tin về việc Nhà báo Quang Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Nhà báo Quang Minh rời Ban thời sự làm Giám đốc VTV24. Ảnh: VTV.

Theo thông tin tức được phát đi, nhà báo Quang Minh, gương mặt quen thuộc được khán giả yêu thích của bản tin Thời sự 19h sẽ chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự từ ngày hôm qua (18/4) để đảm trách cương vị mới tại Trung tâm Tin tức VTV24.

Theo đó, nhà báo Quang Minh sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 kể từ ngày 18/4. Như vậy, nhà báo Lê Quang Minh sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc VTV24 thay nhà báo Lê Bình - người đã chính thức rời VTV từ ngày 29/3.

Được biết, trước khi chính thức nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là Bản tin thời sự 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV.

Trước đó, từ năm 2016, nhà báo Quang Minh đã thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h. Dù bận rộn với công tác quản lý trên cương vị Phó trưởng ban Thời sự, anh vẫn tiếp tục gặp khán giả qua chương trình Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên kênh VTV1...

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo