Xã hội

Nhà chờ xe khách phát nổ, hành khách hoảng loạn

Khoảng 14h45 chiều 28/2, phòng chờ xe Phương Trang, Bến xe Hùng Vương, quận Ninh Kiều (thành phố Cần Thơ) bất ngờ phát ra một tiếng nổ lớn, khiến 3 hành khách bị thương phải nhập viện cấp cứu. Vụ nổ còn khiến hàng chục khách chờ xe hoảng loạn.

Tại hiện trường, nhiều hành lý của hành khách vẫn còn vứt bỏ trong phòng chờ. Ông La Ngọc Phú, Giám đốc chi nhánh Hãng xe Phương Trang tại Cần Thơ cho biết, vụ nổ xuất phát từ túi hành lý của 2 hành khách (gồm 1 nam và 1 nữ) ngồi chờ xe trong phòng vé.

Sau khi xem lại camera tại phòng vé, lực lượng chức năng phát hiện trước khi vụ nổ xảy ra 2 hành khách này xách giỏ bước vào phòng chờ. Trong lúc ngồi đợi xe, bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc giỏ xách.

Vụ nổ khiến hàng chục khách ngồi chờ xe hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài nhưng có 3 người không chạy kịp nên bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.

Thông tin từ Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ, các nạn nhân bị bỏng độ 1 và độ 2 ở mặt, tay chân và lưng. Sau khi được các bác sỹ sơ cứu chăm sóc vết thương, hiện 3 hành khách này đã được xuất viện.

Vụ nổ xảy ra tuy tiếng nổ lớn nhưng bàn ghế, quạt máy, cửa kính của nhà chờ không bị hư hỏng. Theo cơ quan chức năng, vật gây nổ có thể là loại bom tự chế gây tiếng nổ lớn nhưng tầm sát thương không cao.

Hiện Công an thành phố Cần Thơ đang phối hợp cùng Bộ chỉ huy quân sự và Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Cần Thơ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và thủ phạm gây ra vụ nổ.

 

 

Trần Nguyên (Theo TTXVN)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo