Xã hội

Nhà chứa hàng chục bình gas phát nổ, người dân tháo chạy thoát thân

Vụ cháy nổ lớn vừa xảy ra tại một ngôi nhà chứa hàng chục bình gas ở TP.HCM khiến nhiều người dân hoảng hốt tháo chạy.

Cụ thể, vào khoảng 17 giờ ngày 17/11, một vụ cháy nổ lớn đã xảy ra tại một ngôi nhà chứa hàng chục bình gas nằm trong hẻm đường DN4-1, phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM).

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân chứng kiến khói lửa và tiếng nổ rất lớn tại căn nhà nói trên. Ngay sau khi hô hoán, nhiều người dân đã cố gắng lao vào dập lửa nhưng bất thành nên đã nhanh chóng tháo chạy ra ngoài vì lo sợ bình gas phát nổ, báo Tin tức đưa tin.

Hiện trường vụ cháy nhà chứa bình gas ở Sài Gòn. Ảnh: Thái Linh.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 12 đã điều động 9 xe chữa cháy cùng 55 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

“Có khoảng 40-50 bình gas loại 12 kg nằm trong căn nhà trên. Trong đó, có khoảng 5-7 bình bị xì. Đây có phải cơ sở sang chiết gas hay không thì lực lượng chức năng đang điều tra”, báo Zing.vn dẫn lời đại diện lãnh đạo PCCC quận 12 cho biết.

Theo đại diện này, căn nhà xảy ra cháy khoảng 60 m2. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến một số tài sản bị cháy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo