Văn hóa

Nhã Phương bên Trường Giang đón sinh nhật ở Phú Quốc

Nhã Phương vừa đón sinh nhật lần thứ 27 của mình bên cạnh Trường Giang và người thân tại Phú Quốc vào ngày 20/5.

Hôm 20/5 là sinh nhật tròn 27 tuổi của Nhã Phương. Để chúc mừng bạn gái thêm tuổi mới, Trường Giang chủ động thu xếp công việc, đưa gia đình Nhã Phương đến Phú Quốc du lịch. Một số hình ảnh trong chuyến đi ngắn ngày này được mẹ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ, theo tin tức trên báo Zing news.

Nhã Phương và Trường Giang trong chuyến du lịch Phú Quốc mừng sinh nhật cô. Cha mẹ nữ diễn viên cũng có mặt trong chuyến đi này. Ảnh Zing news

Người thân tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự yêu quý của hai bên gia đình. Mỗi lần cha mẹ Nhã Phương đến TP.HCM thăm con, Mười Khó đều mời hai bác đến cửa hàng đứng tên anh. Mẹ ngôi sao Tuổi thanh xuân đặc biệt thích sự hài hước và chín chắn của danh hài.

Về phía nữ diễn viên 27 tuổi, cô cũng thường tranh thủ về Tam Kỳ (Quảng Ngãi) gặp gỡ và thăm gia đình bạn trai mỗi khi có thời gian.
Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi diện đồ tông xuyệt tông sánh bước bên nhau ở sân bay. Đặc biệt, hình ảnh cô diễn viên xinh đẹp diện đồ trẻ trung, năng động đi dép than tổ ong đã gây ấn tượng mạnh với fan, theo báo Trí thức trẻ.

"Hai người này vậy mà rất hợp nhau, đến cả đôi dép tổ ong cũng đi có đôi có cặp", một người hâm mộ cặp sao bình luận. Từ ngày yêu Trường Giang, Nhã Phương đã "mê mệt" món "báu vật" này. Đôi dép than tổ ong là một trong những vật dụng được Trường Giang yêu thích nhất. Anh có thể rong ruổi khắp nơi với đồ vật này. Thậm chí, đây là đặc điểm nhận dạng mang nét đặc trưng của danh hài.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo