Pháp luật

'Nhà sư' ghé vào quán nước chôm điện thoại rồi bỏ chạy

Ghé vào quán uống nước bên đường ở tỉnh Quảng Bình, Tiến thấy không có người liền lấy chiếc điện thoại đang sạc pin cất vào túi rồi lên xe bỏ chạy.

Ngày 8/3, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) đang tạm giữ Đặng Ngọc Tiến (trú phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 17h ngày 5/3, Tiến điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 12A tỉnh Quảng Bình để đi Hà Tỉnh. Giữa đường, người này dừng lại nghỉ chân ở quán nước bên đường thuộc thôn Quảng Hóa, xã Hồng Hóa (huyện Minh Hóa). 

Đặng Ngọc Tiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: Việt Hùng.

Khi vào bên trong, Tiến thấy quán không có người liền lấy chiếc điện thoại Samsung J7 đang sạc pin để trên bàn rồi nhanh chóng bỏ vào túi áo, lên xe bỏ chạy về hướng Hà Tĩnh.

Khi tên trộm vừa rời quán, chị Vui (chủ quán nước) liền phát hiện chiếc điện thoại bị mất. Nữ chủ quán đã kịp nhìn thấy một người trọc đầu chạy xe khỏi quán nên gọi một người hàng xóm lấy xe máy đuổi theo.

Khoảng 20 phút sau, chị Vui cùng hàng xóm đuổi kịp Tiến. Trong túi áo của tên này có chiếc Samsung J7. Hai người sau đó yêu cầu Đặng Ngọc Tiến về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Đặng Ngọc Tiến khai hiện đang tu hành tại một ngôi chùa nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ninh. Tiến trên đường đi cúng "dâng sao, giải hạn" cho một số phật tử ở Hà Tĩnh và Đà Nẵng.

Tiến thừa nhận, khi ghé vào quán nước thấy không có người nên nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại. Kẻ gian còn khai nhận, 3 năm trước từng bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc xử phạt hành chính do có hành vi Trộm cắp tài sản. 

 

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo