Tin tức - Sự kiện

Nhan sắc quyến rũ của Jennifer Phạm

Cuối tuần, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện trong một event tại Hà Nội. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc để xõa tự nhiên, khoác lên mình chiếc váy mày vàng nhạt quyến rũ.

 '

Chỉ trong 6 tháng trở lại với showbiz sau một thời gian khá dài dành cho gia đình nhỏ của mình, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã bắt nhịp rất nhanh và có những thành công đáng nể. 

 

Cô liên tục là "con cưng" của các chương trình truyền hình thực tế với vai trò điều khiển chương trình. Cách dẫn duyên dáng, thanh lịch của Jennifer đã được khán giả ủng hộ trong chương trình "Chính Phục Đỉnh Cao" và nhờ có MC duyên dáng như Jennifer đã khiến cho chương trình thêm sức hút.

 

Jennifer cũng liên tiếp được mời làm đại sứ của các thương hiệu tiêu dùng. Cô cho biết, đây là một niềm vinh dự lớn đối với cô, bởi vì chỉ sau một thời gian trở lại, khán giả vẫn đón nhận mình nồng nhiệt. 

 

Sau chuyến đi với vai trò đại diện du lịch New Zealand, Jennifer trở về tất bật với các event sự kiện của những nhãn hàng mà cô được chọn là đại sứ thương hiệu.

 

Theo thông tin chính thức từ BTC, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng chính thức trở thành MC chính của chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa thứ hai. Cô cho biết, khi nhận chương trình này, cô cũng áp lực và suy nghĩ rất nhiều, bởi mùa đầu tiên Giọng Hát Việt quá “hot” và gây tiếng vang. 

 

 

Lối dẫn của Jennifer Phạm trong Giọng Hát Việt Nhí mùa 2 sẽ trẻ trung, năng động và mang tính chất chia sẻ nhiều hơn. Jennifer và ekip chú trọng đến chiều sâu trong cách dẫn, chính vì thế mọi người chắc chắn sẽ thấy một MC Jennifer sẽ khác trong Giọng Hát Việt Nhí lần này so với những chương trình mà cô đã thực hiện.

Nguồn Tri Thức Trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo