Hỗ trợ doanh nghiệp

Nhân sự cấp cao tại Sacombank vẫn là "ẩn số"

(DNVN) - Đến thời điểm này, danh sách ứng cử viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2022 của Sacombank chưa được Ngân hàng Nhà nước thông qua.

Hội đồng quản trị Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa công bố nội dung dự thảo tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015, 2016.

Đáng chú ý, theo dự thảo, Sacombank sẽ bầu nhân sự lãnh đạo ngay sau khi bắt đầu Đại hội. Tuy nhiên, đến thời điểm này danh sách ứng cử viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2022 của ngân hàng này chưa được NHNN thông qua.

Ứng viên Hội đồng quản trị Sacombank vẫn là dấu hỏi.

Ngay sau khi nhận được văn bản phê duyệt danh sách ứng cử viên của NHNN, Sacombank sẽ tiến hành công bố thông tin nội dung chính thức của tờ trình này, ngân hàng này cho biết.

Được biết, số lượng thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2017-2021 là 7 thành viên, trong đó có 1 thành viên HĐQT độc lập. Số lượng thành viên BKS nhiệm kỳ 2017-2021 là 4 thành viên, tất cả đều là thành viên chuyên trách.

Trước đó, Sacombank đã công bố danh sách ứng viên HĐQT. Tuy nhiên sau đó, những thành viên liên quan đến họ "Liên Việt" là ông Nguyễn Đức Hưởng (hiện đã làm Chủ tịch HĐQT LienvietPostBank) và bà Nguyễn Thị Bích Hồng đã chính thức rút khỏi danh sách ứng viên HĐQT Sacombank theo nguyện vọng cá nhân. 

Hiện Sacombank vẫn chưa công bố 2 ứng cử viên vào HĐQT thay thế.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo