Văn hóa

Nhật Kim Anh gặp tai nạn, đầu xe ô tô hỏng nặng

Nhật Kim Anh khiến bạn bè và khán giả bàng hoàng khi chia sẻ chuyện cô vừa gặp xui xẻo, bị tai nạn trên đường về Bến Tre ca hát.

Tối qua 27/3, Nhật Kim Anh có buổi diễn tại huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không may gặp tai nạn giữa đường. 

Ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ gặp nạn trên trang cá nhân. 

Sau đó, Nhật Kim Anh có chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân kém theo dòng trạng thái: “Đúng là năm 33. Trước khi đi đã có linh tính mà không cách nào tránh được. Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã che chở cho chị em con”.

Nhật Kim Anh thường sử dụng xe hơi đi biểu diễn. Ảnh Ngoisao.

Dòng trạng thái mà nữ ca sĩ chia sẻ thu hút được sự quan tâm của các đồng nghiệp cũng như khán giả. Theo thông tin xác nhận từ chị gái của Nhật Kim Anh, cô gặp tai nạn trên đường đi diễn, xa hư hỏng nặng nhưng Nhật Kim Anh và trợ lý không bị thương. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đến chổ diễn đúng giờ.

Trước đó, cô thường sử dụng chiếc xe này đi sự kiện, chạy show biểu diễn ở TP HCM và các tỉnh thành. Xe hơi của Nhật Kim Anh được đánh giá là dòng xe bền bỉ, "lành tính", ít hư hỏng.

Đầu xe ô tô hư hỏng nặng sau tai nạn. Ảnh FBNV.

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ được yêu thích khi có khả năng diễn xuất và ca hát. Năm 2014, cô lập gia đình và dần rút khỏi showbiz. Nữ nghệ sĩ chuyển về sống với gia đình chồng ở Cần Thơ.

Nên đọc
Trân Châu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo