Văn hóa

Nhiều khu du lịch ưu đãi lớn trong ngày Quốc tế Thiếu nhi

(DNVN) - Trong Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhiều khu du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá nhằm thu hút du khách, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Do ngày Quốc tế Thiếu nhi rơi đúng vào dịp khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ, khu du lịch văn hóa Suối Tiên (Quận 9) cho biết sẽ miễn phí 100 vé vào cổng cho trẻ em đi cùng phụ huynh, từ ngày 2/6 đến 31-8 giảm 50% vé cổng cho học sinh có giấy khen học sinh giỏi- xuất sắc năm học 2018. Cũng trong dịp này, công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11) tổ chức sự kiện “Liên hoan ẩm thực Phương Nam lần 8-2018” diễn ra từ 31/5 đến 3/6 với sự tham giá của hơn 60 gian hàng có giá vé dùng ẩm thực 250.000 đồng/vé (được vào cổng). Chương trình khám bệnh và chăm sóc sức khỏe miễn phí cho các bé diễn ra từ 2 đến 3/6.

Công viên văn hóa Suối Tiên. Ảnh: Tourdulich.

“Quẩy” hết mình tại công viên nước Đàm Sen. Ảnh: Vngo.

Theo ông Phạm Văn Tân- giám đốc Thảo cầm viên Sài Gòn, đơn vị sẽ miễn phí vé vào cổng cho trẻ em (cao dưới 1,3m) trong ngày 1/6, miễn phí sân chơi nước trong 3 ngày (từ 1 đến 3/6). Khu du lịch Bình Quới (Bình Thạnh) cũng tung ra chương trình độc đáo “Một ngày làm nông dân” kéo dài từ nay đến 31/8. Theo đó, cho các học sinh tham gia trải nghiệm cách trồng lúa, bắt cá, cho gia súc ăn… chơi trò chơi dân gian và ăn trưa tại nhà hàng. Điều kiện tham gia là khách đoàn với 20 trẻ em trở lên, giá vé mỗi học sinh là 200.000 đồng.

Du khách đổ về Thảo cầm viên Sài Gòn. Ảnh: Zing.

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo