Pháp luật

Nhiều tình tiết mới trong vụ nữ sinh 17 tuổi bị bắn chết

Sau khi tiến hành điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hiện nhiều tình tiết mới trong vụ án nữ sinh 17 tuổi bị bắn chết.

Vụ án đau lòng xảy ra ngày 11/8 tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai, theo tin tức trên báo CAND.

Công an đã xác định vụ việc xảy ra khi Nguyễn Trung Thực (ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) qua nhà L. (17 tuổi, nữ sinh lớp 11) chơi và xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi cãi cọ, Thực đã rút súng trong người ra bắn vào phía trái đầu khiến L. gục tại chỗ. 

Nơi xảy ra án mạng thương tâm. Ảnh: Báo CAND.

Nghe tiếng súng nổ, bà nội của L. là Nguyễn Thị Ca từ sau nhà chạy lên cũng bị Thực chĩa súng bắn nhưng may mắn súng đã không nổ.

Hoảng sợ, bà Ca nằm xuống sàn nhà. Thấy vậy nhiều người xung quanh chạy tới xem tình hình thì thấy L. đang hấp hối và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bị người dân hô hoán Thực sát hại L. và đuổi theo, hoảng sợ đối tượng này bỏ chạy vào khu rẫy trồng sẵn mì. Khi lực lượng chức năng phát hiện nghi can đã dùng khẩu súng trước đó đã bắn nạn nhân tự sát tại rẫy mì cách nơi xảy ra vụ án khoảng 800 m.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một khẩu súng quân dụng, hai viên đạn, hai vỏ đạn cùng một số giấy tờ tùy thân.

Trong diễn biến liên quan, chiều ngày 12/8, Công an Đồng Nai cho biết đã khởi tố vụ án "Giết người"; "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng" để tiếp tục làm rõ việc Nguyễn Trung Thực dùng súng bắn chết người, theo tin tức trên báo NLĐ.

 

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục mở rộng vụ án.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, NLĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo