Các môn khác

Nhìn lại cú Drive đem đến chiến thắng cho Dustin Johnson trước Jordan Spieth

Bước vào trận playoff, Dustin Johnson đã có 1 đường bóng từ cú tee shot không thể hoàn hảo hơn, giúp anh dễ dàng kết thúc hố với cú birdie và đánh bại Jordan Spieth.

Ở hố 18 trước trận playoff, Johnson đã có 1 cú drive không tốt, đánh bóng bay vào vùng rough bên phải sân và khiến anh phải nỗ lực cứu par với cú putt từ khoảng cách 20 feet. May mắn cho Johnson, anh đã thực hiện thành công cú putt và tiến vào trận playoff với Spieth.
Có lẽ cú drive không tốt đó đã giúp Johnson rút ra kinh nghiệm và anh đã trở lại 1 cách thực sự ấn tượng. Hình ảnh so sánh sau sẽ giúp bạn hình dung cú đánh của Johnson tốt đến cỡ nào:
Đướng bóng của Johnson (trái) vs Spieth.

Điểm bóng rơi của 2 golfer:

Và cuối cùng, tuy cả 2 golfer đều đứng trong fairway, nhưng khoảng cách giữa họ không hề nhỏ và Johnson nắm giữ rất nhiều lợi thế trước Spieth. Với góc máy này, ta có thể thấy được Spieth (mặc áo trắng, mũ trắng) đang đứng ở rất xa vị trí của Johnson:

Với chức vô địch này, Johnson đã cân bằng thành tích của Justin Thomas với 4 danh hiệu PGA mùa này. Dù vậy, DJ vẫn cần phải nỗ lực hết sức mình trong phần còn lại của FedEx Cup Playoffs để vượt qua được Thomas, và kể cả Spieth với 3 chức vô dịch (gồm cả Major) để có thể giành lấy danh hiệu Player of the Year.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo