Pháp luật

Nhóm giang hồ đòi nợ bất thành, hành hung cả gia đình

Một nhóm thanh niên hơn 10 người kéo nhau đến nhà bà Ty đòi nợ, trong lúc hai bên cự cãi, nhóm côn đồ liền lao vào đánh nhiều người trong gia đình bà Ty bị thương.

Ngày 12.9, ông Lê Xuân Chiến - Trưởng công an phường Trần Quang Diệu (TP.Quy Nhơn) cho hay, đơn vị này vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ ẩu đả tại gia đình bà Nguyễn Thị Ty (44 tuổi, trú phường Trần Quang Diệu) lên Công an TP.Quy Nhơn để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo lời kể của người thân bà Ty, lúc 19h ngày 10.9, có nhóm người gồm 2 phụ nữ và hơn 10 thanh niên giang hồ tập trung tại đây. Nhóm người này chìa ra giấy biên nhận nợ có chữ ký của bà Ty và một người khác rồi liền thông báo là đi đòi nợ, báo Dân việt đưa tin.

Trong lúc những người trong gia đình bà Ty và nhóm người đến đòi nợ cự cãi, ông Nguyễn Văn Hạt (62 tuổi), là anh ruột bà Ty, nói: “Có gì thì có luật pháp giải quyết”, chỉ mới nói vậy ông Hạt đã bị nhóm người đòi nợ đồng loạt xông vào đánh. Hai bên ẩu đả nhau được một lúc thì nhóm thanh niên giang hồ lên 2 ô tô rời khỏi hiện trường.

Anh Nguyễn Thanh Tòng, con trai ông Nguyễn Thanh Tùng, bị thương khá nặng. Ảnh: NNVN

Theo tin tức trên báo NNVN, hậu quả vụ ẩu đả khiến ông Hạt và em gái là Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi) bị xây xát nhẹ, còn 4 người khác là bà Nguyễn Thị Điệp  được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để điều trị. Trong đó, bà Điệp, ông Nguyễn Thanh Tùng (57 tuổi), anh bà Điệp, anh Nguyễn Thanh Tòng (26 tuổi), con trai ông Nguyễn Thanh Tùng bị thương khá nặng được đưa đi điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương – bỏng. Riêng ông Nguyễn Hoài Thanh (42 tuổi), em trai bà Điệp, bị cây đánh vào gáy sau cổ, đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh-cột sống.

Nhận được tin báo, Công an TP.Quy Nhơn đã đến hiện trường khi nhận vụ việc, lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo NNVN, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo