Pháp luật

Nhóm “yêu râu xanh” đột nhập vào nhà đánh chồng, hiếp dâm vợ

(DNVN) - Do mâu thuẫn, nhóm “yêu râu xanh” đã đột nhập vào nhà đánh người chồng dã man, sau đó chúng hiếp dâm tập thể người vợ trước sự chứng kiến của người chồng.

Theo thông tin vụ việc, vào rạng sáng ngày 13/7, cặp vợ chồng sống tại khu vực Bhadrakali, Ấn Độ bị ba gã đàn ông đột nhập vào nhà đánh người chồng dã man, sau đó chúng khống chế người vợ để hiếp dâm. Thấy vậy, người chồng lên tiếng van xin, người vợ khóc thét chống cự nhưng nhóm “yêu râu xanh” vẫn thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi thõa mãn dục vọng, chúng bỏ đi để mặc người vợ không mảnh vải che thân, người chồng nghiến răng uất ức. Bức xúc tột cùng, nạn nhân đã đến đồn cảnh sát trình báo sự việc. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Ban đầu xác định, nhóm hung thủ đánh chồng, hiếp dâm tập thể người vợ là Suraj Sunil Tasambad (25 tuổi), anh trai Anil (27 tuổi) và Yogesh Balwant Thavari (45 tuổi). 

Quá trình điều tra, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ nhóm "yêu râu xanh" để phục vụ điều tra. Nhóm hung thủ này sẽ phải đối mặt với các tội danh là hiếp dâm tập thể, xâm phạm nhà riêng, hăm dọa và gây tổn thương cho người khác.

Được biết, gia đình nạn nhân có quen biết từ trước với nhóm “yêu râu xanh”. Do xảy ra mâu thuẫn, ba đối tượng đã vào nhà nạn nhân tấn công, hiếp dâm vợ trước sự bất lực của người chồng. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo