Văn hóa

Những bí mật đáng sợ ở công viên giải trí Disneyland

Những linh hồn bí ẩn, búp bê biến mất, ngọn đèn không bao giờ tắt hay bóng ma treo cổ là bí mật đằng sau vùng đất được mệnh danh “hạnh phúc nhất thế giới”.

Những con búp bê biến mất cùng nhau. Nhiều nhân viên ở công viên Disneyland khẳng định khi đêm xuống, những con búp bê trong tiết mục “It’s a small world” đột nhiên cử động, đổi chỗ cho nhau rồi tất cả cùng biến mất. Không ai giải thích được chuyện này rốt cuộc là thế nào.

Linh hồn bí ẩn. Sau khi một người đàn ông qua đời ở Disneyland những năm 1970, nhân viên làm việc tại đây quả quyết rằng thường xuyên nhìn thấy linh hồn của ông trên những chỗ ngồi trống của trò chơi tàu lượn siêu tốc “Space Mountain”

Nơi rải tro người chết. Vốn được mệnh danh là “Vùng đất hạnh phúc nhất thế giới”, rất nhiều người có tâm nguyện sau khi chết được rải tro tại những khu vui chơi ưa thích. Hai địa điểm phổ biến nhất là “Cướp biển vùng Caribbean” và “Biệt thự ma”. Sau đó Disney đã bán hẳn bình đựng tro cốt cho khách để khuyến cáo hành vi này.

Chỗ ngồi kinh dị. Năm 2005, một cậu bé 4 tuổi đã chết trong lúc chơi trò Mission Space. Từ đó, nhân viên của trò này cho biết nhiều vị khách đã cảm thấy lạnh người khi ngồi vào nơi cậu bé qua đời. Thậm chí đôi khi cửa phi thuyền tự đóng dù không có người tác động.

Hồn ma trẻ em. Năm 1999, trò chơi “It's a small world” đã phải sơ tán khách tham quan vì một lý do không được tiết lộ. Theo lời nhân chứng, trước khi rời đi cô đã chụp vài bức hình kỷ niệm. Tuy nhiên khi rửa ảnh, một tấm trong đó hiện ra hình bóng lờ mờ của đứa trẻ treo lơ lửng trên trần nhà.

Ngọn đèn không bao giờ tắt. Gần lối vào Disneyland là căn phòng bí mật của Walt Disney. Một nhân viên khi thấy đèn sáng đã tới tắt, nhưng sau đó nó lại tự động bật lên. Không thể làm cách nào khác, công viên quyết định để đèn sáng suốt đêm.

Bóng ma của trò chơi trẻ em. “Biệt thự Ma” là trò chơi nổi tiếng của Disneyland với những màn hù dọa vui nhộn. Tuy nhiên nhiều người cho biết họ đã thấy hai hồn ma trẻ em, một khóc một cười cùng chơi với con của họ. Bức ảnh trên là của du khách được cho đã chụp lại một trong 2 hồn ma đó.

Nhân viên đột tử. Một nhân viên trò chơi “Tòa tháp kinh hoàng” đã đột ngột qua đời do cơn đau tim khi đang làm việc. Nhiều người tin rằng hồn ma của người này vẫn lang thang quanh khu vực cho tới ngày nay.

Buổi biểu diễn kinh hoàng. Năm 1974, trong buổi biểu diễn American Sings, nữ ca sĩ Deborah Stone do không kịp di chuyển lúc đổi cảnh đã bị các bức tường đè chết. Nhiều khán giả nghe tiếng la hét của Stone trước lúc chết đã tưởng rằng đó là phần biểu diễn ấn tượng nhất của cả chương trình.

Nên đọc
Theo VnExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo