Thị trường

Những cách "hốt bạc" không thể bỏ qua trong mùa World Cup 2018

(DNVN) - Hàng loạt hình thức kinh doanh làm giàu từ mùa World Cup đã rầm rộ trên khắp nơi, hãy cùng Doanh nghiệp Việt Nam điểm qua một số dịch vụ đang "hot" khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã cận kề.

- Clip các dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018. Nguồn: VTV.

Hình thành ý tưởng cách đây 1 năm trước, các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng đã mài công cho ra lò rất nhiều "cúp vàng". Nhiều hộ phải thức trắng đêm để làm cho kịp nhu cầu thị trường với 3.000 đến 4.000 sản phẩm ra lò thì tiền lãi thu về nhiều hơn các sản phẩm gốm khác.

"Cúp vàng" tại làng gốm Bát Tràng.

Ngay khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức có bản quyền truyền thông về World Cup 2018, các cửa hàng quần áo bóng đá có sức mua tăng đột biến, mẫu áo của các đội tuyển được yêu thích nhiều như Đức, Argentina được cửa hàng chuẩn bị khoảng 5.000 bộ, Nhật Bản, Hàn Quốc thì ít hơn, từ 1.000-2.000 bộ.

Mẫu áo của ĐT Đức ở kỳ World Cup 2018.

Mặt hàng Tivi cũng cũng trở nên đắt khách mỗi khi giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra, với khả năng tăng trưởng từ 20-30%.

Tivi được khuyến mại nhiều vào kỳ World Cup 2018

Dịch vụ ăn uống cũng "được mùa" khi World Cup diễn ra.

Những món ăn đa dạng dành cho mùa World Cup.

Chỉ còn hơn 3 ngày nữa là bóng lăn, các cửa hàng ăn theo mùa World Cup đều đang rất háo hức, tranh thủ thời cơ để làm giàu.

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo