Doanh nghiệp - Doanh nhân

Những đại gia “khét tiếng” đào hoa nhất Việt Nam

Đại gia Đức An, đại thiếu gia Cường Đô la, thiếu gia Phan Thành... được biết đến là những đại gia “khét tiếng” đào hoa nhất Việt Nam.

Đại thiếu gia Cường Đô la
Đại gia Quốc Cường hay còn được biết đến với biệt danh Cường đô la. Vị doanh nhân này sinh năm 1982, hiện là Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG). Ngoài công việc kinh doanh, đại gia phố núi này còn được nhiều người biết đến qua những mối tình đình đám với 5 mỹ nhân Việt. Ảnh: vietkhampha.com.

Mới đây nhất, vị đại gia này được cho là đang qua lại với người mẫu Đàm Thu Trang (dân tộc Tày, SN 1989 tại Lạng Sơn). Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người đã sớm gửi lời chúc mừng. Trước đó, trên trang cá nhân, hai người thường khéo léo gử những lời nhắn nhủ dành cho đối phương, cũng không phủ nhận tin đồn tình cảm. Ảnh: sao360.vn.

Trước Đàm Thu Trang, mối tình kéo dài hai năm giữa Cường Đô La và Hạ Vi cũng ồn ào bởi nhiều lần tan hợp. Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm trước khi chính thức chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Ảnh: Zing.

Trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận. Dù chưa bao giờ tổ chức lễ cưới nhưng hai người được gắn kết với nhau bởi một đứa con chung. Ảnh: 2Sao.

au gần 8 năm bên nhau, đầu năm 2014, doanh nhân Cường Đô La còn ngỏ lời cầu hôn vợ mình ngay trên trang cá nhân. Không ngờ, cuối năm, họ tuyên bố chia tay. Mặc dù ly hôn nhưng Cường Đô La vẫn quan tâm đến vợ cũ. Ảnh: Ttvn.vn.

Còn ở thời điểm yêu Hà Tăng, đại thiếu gia Cường Đô La chiều cô hết mực. Dù cô đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái. Tăng Thanh Hà và Cường Đô La chia tay khi cô sang Singapore du học. Ảnh: Internet.

Trước đó, Yến Trang từng gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ từng yêu Cường Đô La. Ảnh: Zing.

Thiếu gia Phan Thành
Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989, anh là người thừa kế thứ nhất của ông chủ trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM. Độ giàu có và cả đào hoa của thiếu gia Sài thành khiến nhiều người phải "chóng mặt". Không ít những bóng hồng đã đi qua cuộc đời anh, hầu hết số ấy là những hot girl quen mặt của giới showbiz Việt. Ảnh: yan.vn.

Cuối năm 2017, Phan Thành đã chính thức công khai tình cảm với Xuân Thảo - Primmy Trương. Phan Thành luôn tỏ ra là một người đàn ông chiều chuộng, nâng niu bạn gái. Thậm chí, anh còn dành hẳn một tuần chỉ để ở nhà chơi với Xuân Thảo. Ảnh: saostar.vn.

Trước đó, vào năm 2013, đại thiếu gia ăn chơi bậc nhất Sài Gòn - Phan Thành đã công khai tình cảm với hotgirl đời đầu Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989). Cả hai đã đính hôn và đang tiến đến hôn nhân. Thế nhưng khi Phan Thành bị "phanh phui" có "người thứ ba" là hot girl Cà Mau Thúy Vi, Midu sau thời gian dài im lặng đã hủy bỏ hôn ước anh. Ảnh: yan.vn.

Sau khi chính thức tay với hot girl Midu, không lâu sau đó cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh đại gia Phan Thành đang tình tứ và trò chuyện khá thân thiết với 1 cô gái ngay trong lần sinh nhật của anh. Ngay lập tức danh tính của cô gái được tìm kiếm. Ảnh: yan.vn.

Cô nàng có tên là Trần Ngọc Phượng, đang học Quản trị kinh doanh và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của dư luận, Phan Thành đã công khai phủ nhận và chia sẻ Phượng là em gái kết nghĩa của mình. Còn Ngọc Phượng cũng khéo léo nhắc đến việc mình chỉ là em gái kết nghĩa với đại thiếu gia mà thôi. Ảnh: yan.vn.

Đại gia Đức An
Đại gia Đức An sinh năm 1962 là đại gia Việt kiều giàu có khi sở hữu khối tài sản “khủng” như hàng loạt bất động sản, biệt thự ở Việt Nam lẫn nước ngoài, xe sang, cổ phần trong công ty… Ảnh: Vitalk.

Người vợ thứ tư của ông là Phan Như Thảo, người đẹp sinh năm 1988, xuất thân từ Cà Mau. Phan Như Thảo từng lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Chân dài 27 tuổi cũng lọt vào Top 5 và đoạt giải Phong cách trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Ảnh: Dân việt.

Trước đó, chuyện tình của đại gia này với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy khá ồn ào và tranh chấp. Ngọc Thúy cũng từng lên trang cá nhân “tố” Đức An lấy xe đang trong tài sản tranh chấp để rước dâu. Từ đó, Ngọc Thúy và Như Thảo không ngừng "đấu khẩu" trên Facebook và truyền thông. Ảnh: Vietnmmoi.

Ngoài hai chân dài Như Thảo, Ngọc Thúy, đại gia 53 tuổi từng có thời gian dính nghi án hẹn hò với Hoa hậu Thùy Dung và chân dài Thu Hằng. Ảnh: vnmedia.vn.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo