Văn hóa

Những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội

(DNVN) - Một mùa cưới nữa lại đến, là thời điểm trọng đại để gắn kết bạn và nửa kia để đi bên nhau suốt cuộc đời. Và những bộ ảnh cưới lãng mạn là điều không thể thiếu để bắt đầu cuộc sống lứa đôi ngọt ngào của bạn.

Để có một đám cưới được diễn ra suôn sẻ, các cô dâu chú rể luôn phải tất bật chuẩn bị biết bao nhiêu thứ. Và trong đó không thể thiếu một album ảnh cưới ghi dấu lại thời khắc đẹp nhất của tình yêu. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn chụp ảnh cưới từ mức giá, địa điểm cho đến chất lượng. Việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới luôn làm các cặp đôi băn khoăn và tốn khá nhiều thời gian, công sức. Doanh Nghiệp Việt Nam xin gợi ý với bạn một số địa điểm chụp ảnh tuy khá quen thuộc, nhưng với những ý tưởng sáng tạo và góc máy mới lạ, bộ ảnh cưới của hai bạn vẫn trở nên thật độc đáo và đẹp mắt.

Chụp ảnh cưới ngoài trời tại những vườn hoa

Chụp ảnh cưới outdoor (ngoài trời) vẫn tiêp tục là xu hướng của mùa cưới những năm gần đây. Phong cảnh ngoài trời làm bộ ảnh cưới của bạn thêm tự nhiên và sống động. Việc chụp ảnh cưới tại những vườn hoa có view đẹp trong ngày thường được cô dâu chú rể tại Hà Nội lựa chọn vì không mất công đi lại và không tốn quá nhiều công sức, chi phí để có được bộ ảnh cưới đẹp.

Bãi đá sông Hồng đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng không thể bỏ qua trong những năm gần đây. Bãi đá sông Hồng là địa điểm chụp ảnh tự nhiên với đa dạng cảnh chụp, góc chụp. Cô dâu chú rể có thể nắm tay nhau đi dạo trên những bãi đá, bờ cát ven sông, hay trên những bãi cỏ xanh với những hàng thông đang thì thầm trong gió.

Ảnh cưới tại đồng cỏ lau Bãi đá sông Hồng (Ảnh: Đa Minh Tân Studio).

Cây cầu gỗ tại Bãi đá sông Hồng (Ảnh: Đa Minh Tân studio).

Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh lãng mạn: cầu gỗ bắc ngang hồ nước, xích đu, cối xay gió và cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, đống rơm, vại nước, hàng cau, rồi cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ… phù hợp với cá tính của nhiều du khách khác nhau. Với bối cảnh đẹp, từ lâu, bãi đá sông Hồng cũng là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi.

Bạn có thể chụp với những luống hoa theo mùa ở nơi đây, ví dụ như cúc họa mi (Ảnh: Mimosa Studio).

Vườn nhãn Gia Lâm và thảo nguyên hoa Long Biên cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi chụp ảnh cưới. Thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm, rất thuận tiện cho các bạn trẻ muốn có những bức hình phong phú tại cả 2 địa điểm này.

Muốn đến được khu này, từ đê Long Biên các bạn đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới.

Ảnh cưới tại vườn nhãn (Ảnh: Mimosa Studio).
Ảnh cưới tại Thảo nguyên hoa Long Biên (Ảnh: TuArts).

Chụp ảnh cưới tại những con phố, di tích Hà Nội

Những con phố, di tích cổ Hà Nội cũng là một lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi chụp ảnh cưới. Những con phố đẹp như Hoàng Diệu, Thanh Niên, Kim Mã, phố cổ cùng bờ hồ Hoàn Kiếm, cầu Long Biên, nhà thớ lớn... là những địa điểm chụp ảnh cưới luôn tấp nập lứa đôi vào thời điểm này. Những địa điểm này thích hợp với bộ ảnh mang chút cổ điển, cô dâu mặc áo dài.

 

Ảnh cưới tại phố cổ (Ảnh: Moon Studio).
Ảnh cưới bờ hồ Hoàn Kiếm (Ảnh: Internet).
Ảnh cưới trên cầu Long Biên cổ kính (Ảnh: Meliawedding).
Ảnh cưới tại Nhà thờ lớn Hà Nội (Ảnh: Nupakachi Studio).
Chụp ảnh cưới buổi tối cũng đang là một xu hướng mới, đáp ứng việc nhiều cô dâu chú rể đi làm vào ban ngày không có thời gian và đem đến màu ảnh độc đáo. Tràng Tiền Plaza là địa điểm chụp ảnh cưới tối thu hút nhiều cặp đôi nhất. Cao điểm một buổi tối tại đây có đến khoảng chục cặp cùng chụp ảnh, gây ra tình trạng "đất chật người đông" (Ảnh: Dân Trí).

Chụp ảnh cưới tại phim trường

Bên cạnh outdoor, thì chụp ảnh cưới indoor tại phim trường cũng là một lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm của nhiều cặp đôi. Các phim trường đều được thiết kế với bối cảnh đa dạng và được set up ánh sáng tốt, thuận tiện cho việc chụp ảnh. Một số phim trường chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Hà Nội phải kể đến Smiley Ville - miền đông nước Anh, Lavender Park, Santorini Park, Rosa, Cherry Land...

Một góc cảnh trong nhà tại Santorini Park (Ảnh: Đa Minh Tân Studio).
Các phim trường còn có bối cảnh ngoài trời đa dạng để chụp ảnh mang phong cách đời thường (Ảnh: Mimosa Studio).
Ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville (Ảnh: Trieu Cuong Photography).
Phim trường Rosa (Ảnh: Đa Minh Tân Studio).

Chụp ảnh cưới tại những điểm du lịch không cách quá xa Hà Nội

Tam Đảo, Ba Vi, Flamingo Đại Lải Resort, hay đảo Cát Bà... là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà không quá xa Hà Nội. Cô dâu chú rể có thể kết hợp việc đi du lịch với chụp ảnh cưới.

Ba Vì chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km nên nơi đây là lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển và độc đáo. Khung cảnh lãng mạn đến mùa hoa dã quỳ hay mùa hè nắng xuyên qua tán lá nhà thờ đổ sẽ chinh phục bất cứ cặp đôi nào khi đến Ba Vì.

 

Ảnh cưới tại rừng thông Ba Vì (Ảnh: Phiêu Studio).
Nhà thờ đổ Ba Vì (Ảnh: VietQ).
Nhà thờ đá Tam Đảo (Ảnh: TuArts).
Nắng vàng và biển xanh ngắt đã đủ tạo thành view đẹp khi chụp ảnh cưới ở Cát Bà (Ảnh: Internet).
Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo