Văn hóa

Những địa điểm đón năm mới thú vị nhất trên thế giới

(DNVN) - Năm 2016 đang tới rất gần, nhiều hoạt động chào đón năm mới trên thế giới đang diễn ra vô cùng náo nhiệt. Dưới đây là những địa điểm thú vị nhất thế giới để bạn có thể tham ra những hoạt động thú vị đó.

New York City - Mỹ

 


Địa điểm tuyệt vời nhất để đón giao thừa trên thế giới chính là New York City. Một thành phố cực kỳ sôi động với rất nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc và sáng tạo thu hút rất nhiều du khách đến đây mỗi năm.Riêng admin đã có cơ hội được thưởng thức không khí đón năm mới tại đây và phải nói rằng, đấy là một trải nghiệm thực sự phi thường. Với những nghệ sĩ ưu tú nhất trong năm của toàn nước Mỹ tập trung và biểu diễn tại quảng trường trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới, dòng người đông nghẹt chen chúc để cùng nhau đón năm mới trong không khí se lạnh của New York, cùng những ánh đèn rực sáng trên khắp tất cả ngõ ngách của đại lộ này, mọi thứ hòa quyện vào nhau để lại một cảm giác khó tả trong lòng tất cả những ai đã may mắn có dịp thưởng thức khoảnh khắc bắt đầu khó quên của một năm mới tại đây.

Las Vegas - Mỹ
Đông đúc, náo nhiệt và sôi động là những gì có thể miêu tả về đêm giao thừa tại Las Vegas. Mọi nẻo đường tại đây dường như đều biến thành lễ hội, hẳn thế mà nơi đây mới được mệnh danh là “thủ đô tiệc tùng của thế giới”. Ngoài những lễ hội đường phố, bạn còn có thể được chiêm ngưỡng màn trình iễn pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng laze ấn tượng. Nơi đây người ta có truyền thống trao nhau một nụ hôn vào thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ ngay dưới đài phun nước của các tòa nhà. Sâm – panh và Cocktail sẽ khiến đêm giao thừa của bạn trở nên hoàn hảo.

Berlin - Đức

Berlin là thủ đô và điểm đến hấp dẫn vô cùng của du lịch Đức. “Bữa tiệc vạn dặm” tại thành phố này được mo tả là một trong những bữa tiệc ngoài trời lớn nhất thế giới. Con đường dài 2 km được bày trí  lộng lẫy với những quầy bar với những loại rượu và những món ăn đặc sắc trên thế giới cùng với đó là màn trình diễn ánh sáng độc đáo. Ngoài ra bạn còn có thể tận hưởng không khí tuyệt vời những trương trình biểu diễn ca nhạc và màn bắn pháo hoa vô cùng lớn vào thời điểm giao thừa. Các giai điệu, các điệu nhảy sẽ khiến bạn không thể rời được cuộc vui cho đến sáng ngày hôm sau.

Sydney -  nhà hát Opera House của thủ đô nước Úc

 


Thành phố Sydney nổi lên như là một địa điểm tuyệt vời nhất để đón năm mới với một điểm nhấn hết sức thú vị từ những chiếc taxi nước kế bên chân cầu. Nét văn hóa đặc biệt này làm nên một Sydney rất lãng mạn qua góc nhìn của những vị khách trên thuyền ngắm nhà hát lớn và pháo hoa cùng dòng người tấp nập trong năm mới.

London - Anh

 


Du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới cũng sẽ bị Londonthu hút bởi màn bắn pháo hoa đặc sắc trên sông Thames,  từ pháo hoa trên vòng đu quay London Eye… Tại vòng đu lớn nhất thế giới này bạn có thể chiêm ngưỡng được pháo hoa từ bên sông và ngắm nhìn đất trời đổi sắc từng giây, tùng phút một. Du khách cũng có thể ngắm nhìn pháo hoa từ màn hình lớn đặt tại quảng trường Trafalgar và quảng trường Quốc hội...

Goa -  Ấn Độ
Một trong những địa điểm kỳ lạ nhất giúp bạn có được một khoảnh khắc đón năm mới thú vị chắc chắn sẽ là Goa. Ánh nắng chói chang, nước biển ấm áp, và những bữa tiệc tuyệt vời với ly cocktail ngon ngọt sẽ làm cho sự kiện đón năm mới của bạn có phong vị khác biệt. Điểm hấp dẫn chính của Goa là những hàng cọ cao vút dọc bãi biển đầy cát trắng, nước trong tận đáy, còn nguyên nét hoang sơ. Bạn có thể ở tại một trong những túp lều mộc mạc hoặc chọn cho mình một khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Hãy tham gia vào buổi tiệc đón giao thừa, đầy trò vui kéo dài suốt đêm trên bãi biển, với các màn biểu diễn múa lửa, khiêu vũ và thưởng thức các màn bắn pháo hoa ấn tượng.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo