Tin tức - Sự kiện

Những địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ qua tại Hà Nội

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu như bạn đang băn khoăn không biết đưa gia đình, người yêu hay bạn bè đi đâu chơi nhân dịp Noel này thì có thể tham khảo một số địa điểm sau.

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can


Là con phố nổi tiếng cho tất cả các dịp lễ, Hàng Mã, Lương Văn Can luôn rực rỡ màu sắc thu hút nhiều dòng người từ xa đổ về không chỉ riêng Hà Nội. Cây thông, ông già Noel, hoa tuyết, tuần lộc hay chuông... tất cả bạn có thể tìm thấy ở đây.

Mặc dù nhiều người không theo đạo Thiên chúa nhưng vẫn cùng bạn bè và gia đình đến Hàng Mã để chụp ảnh và mua sắm đồ trang trí...

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà Thờ Lớn là địa điểm vui chơi lý tưởng nhất ở Hà Nội mỗi dịp Noel. Đây là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất. Những cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh ánh đèn và hang đá phía sau nhà cũng rực rỡ ánh đèn khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh. Các bạn trẻ thường đến đây từ khá sớm để có thể chụp những bức hình đẹp cho riêng mình.

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long là nơi có không gian rộng, các họa tiết trang trí bằng dây thừng vừa cổ kính vừa hiện đại. Đến mùa Noel nhà thờ được trang trí lung linh với cây thông, ông già Noel, đèn led hay những người tuyết khiến bất kỳ ai đến địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội cũng đắm chìm trong vẻ đẹp nơi đây.

Công viên Hồ Tây

Cứ vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng... vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người. 

Đặc biệt, Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới được trang trí rất đẹp mắt, cùng các hoạt động bổ ích cho các trẻ nhỏ cùng gia đình trong cả ngày và các bạn thanh thiếu niên đặc biệt vào buổi tối.

Trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ, không chỉ hòa vào không gian của lễ hội mà các bạn còn thoải mái mua sắm hay xem phim.

Royal City mùa Noel nào cũng được trang trí với nhiều hạng mục hoành tráng như những cái cây khổng lồ Giáng sinh, một khu vực đài phun nước với ánh sáng ngoạn mục. Bạn có thể đến đây cũng bạn bè, người thân để thưởng thức không khí Noel đặc biệt nhất.


 

Times City cũng là nơi rực rỡ ánh đèn và những tạo hình trang trí lung linh màu sắc. Dòng chữ "Happy new year" cũng đã sáng bừng trong đêm. Hình ảnh những chú tuần lộc quen thuộc đêm giáng sinh được trang trí cầu kỳ. Khu quảng trường tràn ngập sắc màu với các bóng đèn led, tạo hình hộp quà và cây thông Noel. Dòng chữ "Merry Christmas' khiến lòng người xốn xang, chờ đón đêm Giáng sinh an lành bên bạn bè và gia đình.

Vincom Bà Triệu được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy, với biển đèn LED sáng trưng, một "con đường tuyết" được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo, những cỗ xe tuần lộc và ông già Noel. Đặc biệt có năm địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội còn trang trí một cây thông Noel cao 2m được cho là cây thông "khổng lồ" nhất miền Bắc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo