Văn hóa

Những điểm "sống ảo" hấp dẫn nhất Giáng sinh 2017

Nếu đang loay hoay tìm một không gian độc – lạ để check in khiến cả thế giới phát hờn hay đơn giản là muốn ghi dấu một Giáng sinh phiên bản 2017 hoàn toàn mới lạ, đừng bỏ lỡ những điểm vui chơi giải trí trong hệ thống Sun World sau đây...

Cây thông Noel “độc nhất vô nhị” ở Sun World Fansipan Legend

Nóc nhà Đông Dương là một trong những địa danh giúp du khách tận hưởng một mùa Đông đúng nghĩa trong tiết trời se lạnh và những lớp sương núi bảng lảng, vấn vít muôn nơi.

Cây thông Noel có hình thù cực kỳ ấn tương.

Check in cùng “gấu” là những người tuyết đội mũ ông già Noel đỏ rực, bạn sẽ có cả một mùa Giáng sinh ấm áp. Đặc biệt, đón du khách là “Con đường mùa Đông” ngay cổng ga đi cáp treo, với hàng cây trắng và lối đi phủ đầy những bông tuyết li ti. Chỉ cần bạn nhặt một chút bông tuyết trên tay và thổi tung lên không trung, chớp ngay khoảnh khắc ấy giữa nền trời xanh thẳm đặc trưng vùng núi cao tháng 12, đảm bảo sẽ có những khuôn hình không thể...ảo hơn.

Muốn “độc” hơn nữa, bạn hãy check in bên cây thông vàng ruộm “độc nhất vô nhị” được kết tạo từ hơn 5.000 bắp ngô, đặt ngay sảnh ga đi cáp treo. Đây có lẽ là cây thông duy nhất ở Việt Nam không mang màu xanh truyền thống. Chưa hết, vượt qua ngàn mây với cabin cáp treo để chạm tay vào Nóc nhà Đông Dương, du khách sẽ thêm một lần ấn tượng nữa với cây thông cao 5 mét được kết bởi hơn 1 tấn trái su su. Chỉ riêng những thứ ấy, đã đủ thôi thúc bạn muốn “xách balo lên và đi” ngay chưa?

Lưu ý nhé, rất có thể bạn còn được ngắm băng tuyết rơi như giữa mùa đông Châu Âu vào đúng tối Noel tại Fansipan nếu nhiệt độ hạ thấp như những ngày vừa qua.

Đường hầm ánh sáng ở thành phố biển Hạ Long

Một địa điểm “sống ảo” siêu chất khác dịp Noel này bạn nhất định phải đến, ấy là tại Khu du lịch Sun World Halong Complex ở “thành phố di sản” Hạ Long. Noel nơi đây sẽ cho bạn cảm giác như được trở về thế giới tuổi thơ với không gian huyền diệu như cổ tích trong “Lễ hội ánh sáng” kéo dài từ 23/12/2017- 14/2/2018.

 

Lễ hội ánh sáng Halong Complex .

Ngoài các nhân vật quen thuộc như ông già Noel, tuần lộc nhung vàng hay người Tuyết…Giáng sinh nơi đây mang đậm phong cách Nhật Bản khiến giới trẻ  “phát sốt” với điểm nhấn độc đáo ở khu vực Ba Đèo: Ngọn đồi ánh sáng lộng lẫy với hàng ngàn bóng đèn đủ sắc màu, đường hầm ánh sáng được thắp bởi dải đèn led sặc sỡ và những chiếc đèn lồng cá koi, khủng long độc đáo…

Đặc biệt ngay từ cổng vào, cây thông khổng lồ cao 18,88m được thắp sáng bởi hàng ngàn ngọn đèn led đủ màu, trang hoàng bằng những bông tuyết lung linh đủ hình dáng sẽ giúp bạn có những bức hình ai cũng phải ghen tị…

Dạo bước trên con đường ánh sáng, văng vẳng bên tai những khúc tình ca Nhật Bản lãng mạn, bạn có muốn Giáng Sinh năm nay của mình “phiêu” hơn nữa không?

Giáng sinh đậm chất Châu Âu ở Đà nẵng

Với những tín đồ Noel đam mê không khí giáng sinh đậm chất Châu Âu, Đà Nẵng là nơi lí tưởng để bạn có những bức ảnh khiến cả thế giới phát hờn.  

 

Giáng Sinh trên đỉnh Núi Chúa Bà Nà Hills mang đến những khoảnh khắc đốn tim du khách.

Giáng Sinh trên đỉnh Núi Chúa Bà Nà Hills mang đến những khoảnh khắc đốn tim du khách. Hãy quên đi những mùa Noel ken đặc người trên phố xá, và thử cho phép mình tận hưởng một Giáng Sinh thật đặc biệt ở độ cao 1.487m bạn sẽ thấy mình như đang lạc bước ở trời Âu.

Và nhớ sạc đầy pin cho điện thoai, máy ảnh của mình để cùng check in với tiểu cảnh siêu độc đáo: cây thông Noel khổng lồ lộng lẫy, ngôi nhà hạnh phúc với tạo hình trái tim lãng mạn, mô hình người tuyết, tuần lộc kết tạo từ hoa trạng nguyên và quả châu lấp lánh…

Thêm vào đó là chuỗi hoạt động đặc sắc, như vở nhạc kịch “Ông già Noel”, “Cuộc chiến Viking”, “Bà Chúa Tuyết” do các nghệ sĩ châu Âu biểu diễn. Chỉ cần selfie với các nghệ sĩ, bạn cũng đã có những bức ảnh Noel đáng để bạn bè ghen tị rồi phải không?

Còn nếu muốn trải nghiệm xứ sở băng giá đúng “chất”, hãy đến ngay Sun World Danang Wonders để lang thang trong ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp - quê hương của ông già Santa Claus và những câu chuyện cổ tích Giáng sinh diệu kỳ.

Bạn sẽ “phát cuồng” với những cơn mưa tuyết trắng xóa, lâu đài tuyết tráng lệ, nàng công chúa tuyết yêu kiều, cây thông Noel rực rỡ, chú tuần lộc ngộ nghĩnh…Đón Giáng sinh ở Sun World Danang Wonders sẽ thêm phần ấm áp nếu bạn đi cùng người thân để cùng nhau thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như Múa Balle tuyết và thiên nga quyến rũ, biểu diễn Flash Mob Bà già và Ông già Noel sôi động, vui nhộn…

 

Nên đọc
Theo Công lý
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo